Fan Việt “săn vé” sang Thái xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn tại Viral Fest Asia 2017


(2SaiGon) – Các khán giả Việt Nam sẵn sàng chi trả khoản phí không nhỏ và “điên cuồng” săn lùng tấm vé sang Bangkok, Thái Lan tham gia đêm diễn quy tụ các ngôi sao Châu Á vào đêm 3/6 tại Viral Fest Asia 2017. Và đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm diễn là Sơn Tùng M-TP.

Ngọc Thanh Tâm được NTK nổi tiếng Hollywood chuẩn bị trang phục cho LHP Cannes 2017

Thanh Thúy phát hiện Đức Thịnh “qua lại” với fan nữ, Lê Thúy chê chồng “rẻ tiền”

Viral Fest Asia – Lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất Châu Á tổ chức tại Bangkok, Thái Lan đang nóng lên từng ngày. Những thông tin liên quan đến 2 đêm diễn gồm: Đêm diễn giao lưu các tài năng (artistes & creators): 2/6/2017 (Bích Ngọc Idol, Lynk Lee, Min) và đêm diễn quy tụ các ngôi sao hàng đầu châu Á (country headliners) ngày 3/6/2017 với đại diện duy nhất của Việt Nam là Sơn Tùng M-TP cũng được cập nhật liên tục trên trang Fan page chính thức của METUB Network.

vrf-2saigon-16052017a2

Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đêm diễn của các ngôi sao như Bi Rain, AKB48,..(3/6)

Chưa bao giờ không khí lễ hội lại tràn ngập cộng đồng mạng như trong thời điểm hiện tại. Khi những thông tin về việc Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam đứng chung sân khấu với các ngôi sao hàng đầu đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Bi Rain, AKB48, Suran, Burin,… thì cộng đồng Sky’s nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung đều dâng lên niềm tự hào và có nhiều cách thể hiện cảm xúc khác nhau.

vrf-2saigon-16052017a3
Những cú click chuột chia sẻ hình ảnh chính thức, video giới thiệu của Sơn Tùng đều được các fan thực hiện với tầng xuất dày đặc. Những lời ngợi khen cho khả năng “bắn rap” tiếng Anh hay đơn giản chỉ là bình luận phong cách độc đáo, khác biệt của Tùng xuất hiện trên poster… đều nhận được những lượt thích và chia sẻ rầm rộ.

Ngoài đêm diễn quy tụ ngôi sao hàng đầu (3/6), thì đêm diễn giao lưu các nghệ sỹ trẻ với Min, Lynk Lee, Bích Ngọc idol (2/6) cũng được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Bởi đây không chỉ là sân khấu thể hiện tài năng của các nghệ sỹ trẻ Việt mà còn là cơ hội để các bạn vươn mình ra biển lớn, tích lũy kinh nghiệm trình diễn sân khấu quốc tế.

Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc là 1 trong 3 nghệ sĩ trẻ tham gia đêm diễn giao lưu các NGHỆ SĨ TRẺ tài năng (2/6). Khán giả Việt Nam chưa bao giờ chịu đứng ngoài cuộc chơi lớn mỗi khi có sự kiện âm nhạc quốc tế diễn ra, đặc biệt sự kiện đó có sự xuất hiện những ngôi sao hàng đầu và thần tượng mà mình yêu mến. Khoảng cách địa lý Việt Nam – Thái Lan dường như càng thu hẹp hơn khi fan Việt sẵn sàng chi trả khoản phí không nhỏ và “điên cuồng” săn lùng những tấm vé sang Thái tham gia đêm diễn quy tụ các ngôi sao Châu Á vào đêm 3/6 tại Viral Fest Asia 2017.

vrf-2saigon-16052017a1

Thông tin vé tham gia Viral Fest Asia trên Page M-TP Entertainment nhận được lượt like, chia sẻ cực “khủng”…

Đêm 3/6 tại Viral Fest Asia 2017 tới đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, với những màn trình diễn đỉnh cao và sự thăng hoa cùng âm nhạc của các ngôi sao hàng đầu Châu Á, trong đó có Sơn Tùng M-TP đến từ Việt Nam.

Đào Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: