Giang Hồng Ngọc đã bứt phá ngoạn mục như thế nào trong năm 2016?


(2SaiGon) – Năm 2016 vừa qua có lẽ là năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc khi cô liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến khán giả.

NSND Hồng Vân hạnh phúc vì hát cùng con trai trong ngày kỷ niệm 14 năm ngày cưới

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà mặc đẹp nhất năm 2016

Nhắc đến cái tên Giang Hồng Ngọc chắc hẳn khán giả sẽ không quên hình ảnh một nữ ca sĩ với giọng hát đầy nội lực, cách xử lí bài hát điêu luyện. Và hơn hết khoảnh khắc Giang Hồng Ngọc được xướng tên với giải thưởng Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 và Giải vàng The remix 2015 đã đọng lại trong lòng nhiều khán giả yêu âm nhạc một hình ảnh cô ca sĩ đa tài của showbiz Việt.

giang-hong-ngoc-5-1460513738094

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Cùng điểm lại các hoạt động nổi bật trong năm 2016 vừa qua của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc:

Đầu năm 2016 thử sức trong MV nhạc dance đầy sôi động mang tên “Dance with me tonight”

Trái với hình ảnh dịu dàng thường thấy, Giang Hồng Ngọc đã dần “lột xác” với hình ảnh gợi cảm, táo bạo và những màn vũ đạo sexy.

“Dance with me tonight” là ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác với giai điệu nhạc dance tươi trẻ. Sau khi ca khúc vừa chính thức ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

picture_content_aa1b5a3df971cf05bd9e2682d91fdac0-0650

Hình ảnh cá tính của Giang Hồng Ngọc trong MV “Dance with me tonight”

Kết hợp cùng ca nhạc sĩ Tiên Tiên cho ra mắt MV “Thôi” vào tháng 4 gây“bão” mạng xã hội

Tháng 4 vừa qua, Giang Hồng Ngọc đã cho ra mắt MV “Thôi” khá thành công dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

“Thôi” là một sáng tác mới nhất của ca nhạc sĩ Tiên Tiên, MV có nội dung kịch tính cùng với sự diễn xuất nhập tâm của Giang Hồng Ngọc khi nữ ca sĩ liên tục “khoe” khả năng diễn xuất của mình qua nhiều phân cảnh dằn vặt và đau khổ.

Chỉ sau ít ngày ra mắt, MV “Thôi” đã nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ khán giả qua những ca từ, giai điệu bài hát cũng như đồng cảm với nhân vật mà cô thể hiện.

14556083630511455608363024

Tổ chức đêm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát 10 năm

Vừa qua ngày 14/11, Giang Hồng Ngọc lần đâu tiên tổ chức đêm nhạc sang trọng và ấm cúng kỉ niệm ca hát 10 năm của mình.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ thể hiện 10 ca khúc liên tiếp, trong đó có loạt ca khúc mới trong album “Đừng rời xa em”. Với chất giọng giàu tình cảm của mình, Giang Hồng Ngọc đã nhận được những tràng pháo tay từ các khán giả có mặt tại đêm nhạc.

luxjgiang_hong_ngoc_3

Hình ảnh Giang Hồng Ngọc trong đêm nhạc kỉ niệm 10 năm ca hát được tổ chức vào tháng 11 vừa qua

Album “Đừng rời xa em”đầu tư gần 1 tỷ đồng đứng đầu bảng xếp hạng Zing

Album “Đừng rời xa em” đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Giang Hồng Ngọc, album bao gồm 5 ca khúc mới nhất của các nhạc sĩ: Phương Uyên, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Tiên Tiên, Hoàng Anh và 5 ca khúc được cover lại từ các nhạc sĩ như Thái Thịnh, Phúc Trường…

Sau khi Album được phát hành rộng rãi, chỉ trong thời gian ngắn album đã vượt mặt các đối thủ và nhanh chóng có mặt ở vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 51.

maxresdefault

Giang Hồng Ngọc là một trong những ca sĩ lưu diễn tại hải ngoại nhiều nhất trong  năm 2016

Nếu như ở Việt Nam, quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên là một trong những cái tên ca sĩ trẻ đắt show tại các sự kiện lớn nhỏ và chương trình truyền hình thì tại thị trường hải ngoại Giang Hồng Ngọc cũng được xem  như là lớp kế thừa, làn gió mới mang lời ca tiếng hát đến cho những khán giả ở nước ngoài.

Trong năm 2016 vừa qua, giọng ca “Đừng rời xa em” liên tục được mời ở những show diễn lớn tại hải ngoại như Mỹ, Anh, Đức và nhiều nước khác nhau.

Tại đây, với giọng hát đầy nội lực và ngoại hình sáng sân khấu khán giả hải ngoại luôn dành sự yêu mến dành đến cho Giang Hồng Ngọc.

giang-hong-ngoc-2-1461310173_660x0

Đào Minh

Ảnh: NVCC


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: