H’Hen Niê xuất hiện thu hút tại Welcome Party của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019


2saigon – Welcome Party của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall – Winter 2019 (AVIFW FW 2019) đã diễn ra thành công tại khách sạn JW MARRIOTT Hà Nội.

Con gái hoa hậu Ngọc Diễm xinh xắn trong trang phục người H’Mông

NTK Ngô Nhật Huy mời hoa hậu Tiểu Vy thể hiện bộ sưu tập mới

Góp mặt trong đêm tiệc là sự xuất hiện của các nhà thiết kế nổi tiếng tham gia tuần lễ thời trang, các nhà tài trợ cùng nhiều gương mặt tên tuổi trong làng giải trí như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Á hậu Thúy Vân, diễn viên Lãnh Thanh… Đặc biệt, tại sự kiện có sự góp mặt của những nhân vật có tầm ảnh hưởng đối với làng thời trang thế giới như ông Datuk Kenn – Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Đông Nam Á, đại diện của Getty Images – Trang truyền thông hình ảnh lớn nhất thế giới.

Tối ngày 28/10 Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 đã chính thức diễn ra. Welcome Party là dịp để Ban tổ chức, nhà tài trợ và các nhà thiết kế gặp gỡ, giao lưu trước khi ngày hội thời trang lớn nhất trong năm chính thức được khai mạc. Tham dự Welcome Party lần này có sự góp mặt của các nhân vật quan trọng như bà Trang Lê – chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, đại diện các nhà tài trợ. Ngoài ra còn có sự góp mặt của NTK cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân, diễn viên Lãnh Thanh và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang quốc tế như ông Datuk Kenn – Chủ tịch Hiệp Hội Các Nhà Thiết Kế Thời Trang Đông Nam Á, đại diện của Getty Images – trang truyền thông hình ảnh lớn nhất thế giới.

Trong không gian sang trọng, ấm cúng của JW MARRIOTT, bữa tiệc đã diễn ra thành công khi quy tụ được những cái tên hàng đầu trong làng thời trang Việt Nam.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: