Hoàng Ny rạng rỡ tại sân bay sau đăng quang Mrs International Global 2018


2saigon – Sau khi đăng quang ngôi vị Mrs International Global 2018 tại Malaysia, Hoàng Ny xúc động khi trở về Việt Nam trong sự chào đón của người thân, bạn bè và fan hâm mộ.

“Bản sao” Phan Đinh Tùng gây tranh cãi khi đưa ra tiêu chuẩn tìm bạn gái… chân dài

ACE Flame được Đức Trí khen ngợi giọng hát

Xuất hiện tại sân bay rạng rỡ trong bộ cánh dạ hội đầy quyến rũ, tân Hoa hậu được chào đón nồng nhiệt. Mặc dù vừa trải qua hành trình thi nhiều áp lực, có phần ảnh hưởng về sức khỏe nhưng trước sự chào đón của người thân, Hoàng Ny dường như quên hết mệt mỏi, không những thế cô còn đầy năng lượng cùng trò chuyện và chụp ảnh chung với mọi người khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

MPD_2241

Sự kiện chung kết Hoa hậu Quý bà thế giới toàn cầu tại Malaysia đã khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp với 50 thí sinh tham gia đến từ các nước trên thế giới. Nữ diễn viên truyền hình quen thuộc hạnh phúc khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết vừa diễn ra tối ngày 26/1 và đây là kết quả làm hài lòng tất cả những thí sinh khi tham gia cuộc thi này.

MPD_2243

Mrs International Global 2018 được đánh giá cao khi vừa xuất hiện những ngày đầu của cuộc thi, ngoài nét đẹp giản dị Hoàng Ny còn được xem là một trong những thí sinh thân thiện, hòa đồng và luôn giúp đỡ các thí sinh nước bạn. Đến với cuộc thi nhan sắc lần này, người đẹp mong muốn được giao lưu, học hỏi văn hoá, kiến thức cũng như kinh nghiệm sống từ các thí sinh nước khác. Mrs International Global 2018 là cuộc thi tầm cỡ, quy tụ bản sắc văn hoá từ nhiều quốc gia trên thế giới và Tân Hoa hậu tin sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại sân chơi này.

MPD_2247

Sau danh hiệu đạt được và trở về Việt Nam, cô đã vạch ra nhiều kế hoạch cho tương lai. Ngoài làm tiệc chiêu đãi để cảm ơn truyền thông báo chí những bạn bè người thân đã ủng hộ nhiệt tình tình suốt thời gian qua và ra mắt thời trang đầm dạ hội thương hiệu Victoria Hoang Ny, cô còn thực hiện nhiều chuyến từ thiện để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

MPD_2258

MPD_2259

MPD_2263

MPD_2264

MPD_2267

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: