Hoàng Thùy cùng ê kíp sẵn sàng tỏa sáng tại Miss Universe 2019


2saigon – Với nội dung Lên đường đi thi, tập 9 cũng là tập phát sóng cuối cùng trong hành trình “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER” đáng nhớ và ấn tượng của Á hậu Hoàng Thùy trên con con đường chinh phục vương miện Miss Universe 2019.

Dàn mỹ nhân đồng loạt lăng xê sắc đen trong tiệc mừng tuổi mới của Giáng My

Top 45 thí sinh HHHVVN tung ảnh bikini nóng bỏng mắt trước bán kết

Mở đầu “Tập 9: Lên đường đi thi” là hình ảnh Á hậu Hoàng Thuỳ xinh đẹp và tự tin đến showroom Prima Gold để lựa chọn những mẫu trang sức phù hợp nhất giúp cô toả sáng. Rất nhiều mẫu trang sức được chuẩn bị sẵn theo từng thiết kế trang phục của Hoàng Thùy. Với một chiếc đầm đỏ, Bà Tuyết Nguyễn – Đại diện Prima Gold đã chọn cho Hoàng Thùy bộ trang sức “Hoa hướng dương” làm nổi bật lên phần vai mảnh và cổ cao mang đậm nét đẹp Á Đông của cô. Ngoài những bộ trang sức sang trọng thì Hoàng Thùy còn được chuẩn bị thêm những bộ trang sức thường ngày giúp cô có thể khéo léo mix & match để trở nên thật cá tính và thời trang.

Điểm đáng nhớ và ấn tượng trong tập 9 đó chính là Hoàng Thùy cùng với ekip của mình thực hiện bộ ảnh cuối cùng với vai trò Á hậu đương nhiệm. Hoàng Thùy chia sẻ rằng: “Hai năm trôi qua Thùy cảm thấy thời gian trôi rất là nhanh. Mới ngày nào Thùy được xướng tên và đội lên chiếc vương miện Á hậu và ngày hôm nay Thùy ngồi đây là một Hoàng Thùy tự tin hơn và Thùy nghĩ hình ảnh của Thùy cũng đã được thay đổi hơn rất nhiều trong mắt công chúng”. Cô còn xác định rằng nhiệm vụ tiếp theo của mình chính là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội để cô có thể mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đầy năng lượng và thân thiện đến bạn bè quốc tế. Không những vậy, Hoàng Thùy còn thể hiện quyết tâm mang về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên cho Việt Nam.

Ngay từ khi được lựa chọn trở thành đại điện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cũng đã luôn định hướng rằng bất cứ giây phút nào trong cuộc thi cũng đều phải thật chỉn chu và tỏa sáng. Chính vì vậy mà cô đã có nhiều buổi đến fitting đồ cùng nhiều thương hiệu và NTK như: Chung Thanh Phong, Hacchic Couture, Công Trí,…
Khi khoác lên mình bộ trang phục của NTK Chung Thanh Phong khiến Hoàng Thùy cảm thấy vô cùng thoải mái, gợi cảm và tự tin tôn lên những đường cong cơ thể. Thương hiệu Hacchic Couture lại mang đến cho Thùy những chiếc đầm vô cùng lộng lẫy và đầy hiệu ứng giúp cô được tỏa sáng trên sân khấu. Những bộ trang phục của NTK Công Trí thì mang lại một dấu ấn riêng khiến Thùy và đầy cảm xúc trong từng mẫu thiết kế.

 

Bên cạnh đó Hoàng Thùy còn nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều nhà thiết kế, thương hiệu khác nhau để cô có thể luôn sẵn sàng, tự tin trên chặng đường sắp tới.

Tiếp tục nội dung trong tập là hình ảnh chương trình họp báo công bố, gặp gỡ và giao lưu cùng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, trong chương trình Hoàng Thuỳ đã được UNICORP – đơn vị nắm giữ bản quyền và đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universer) trao giấy công nhận, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê – Top 5 Mis Universe 2018 đại diện trao SASH Miss Universe Vietnam 2019 chính thức cho Hoàng Thùy. Hoàng Thuỳ hạnh phúc chia sẻ đây là động lực vô cùng to lớn giúp cô có thêm nhiều năng lượng trong chặng hành trình sắp tới, thời gian vừa qua là những bài học vô cùng đáng giá với cô khi đó là cơ hội để cô hiểu thêm về chính mình, hiểu được những ưu khuyết điểm để thay đổi bản thân ngày một tốt hơn.

Thời gian cuối cùng còn lại tại Việt Nam, Hoàng Thùy đã dành thời gian để gặp gỡ stylist của mình – Cindy Nguyễn để sắp xếp hành lý. Năm nay Miss Universe được tổ chức tại Mỹ trong 10 ngày và rơi vào trúng khoảng thời gian là mùa Đông. Vậy nên tuy không mang quá nhiều đồ nhưng lại có rất nhiều layer khác nhau và khá cồng kềnh đối với Thùy. “Trang phục vừa phải mang tính thẩm mỹ, tiện dụng vừa phải phù hợp trong tất cả các hoạt động của Miss Universe. Vấn đề giữ ấm cho Thùy cũng rất quan trọng vậy nên việc chọn bộ trang phục nào để mang đi cũng không hề dễ dàng” – Cindy Nguyễn chia sẻ.

Hoàng Thùy bật mí rằng mỗi ngày sẽ là một “Fashion Show” tại Miss Universe vì bộ trang phục nào cô mang theo cũng đều có thể trình diễn được cả. Bên cạnh đó, Cô còn được Vali Mia chuẩn bị cho mình rất nhiều vali size lớn để có thể mang theo thật nhiều hành trang.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: