Lê Giang, Khả Như… trải lòng khi tham gia “Én Vàng 2017”


2saigon – Với chủ đề “Các chương trình giải trí trên truyền hình”, tập 4 của Én Vàng 2017 sẽ thử thách các thí sinh dẫn dắt các chương trình: Vì yêu mà đến, Người hát tình ca, Tôi có thể.

Tấn Beo và Kiều Oanh dành điểm tuyệt đối cho nhóm hài 10X tại “Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội”

Đàm Vĩnh Hưng tự tay trang trí Noel cho biệt thự của mình

Đây cũng là đêm thi dẫn đôi với 3 cặp thí sinh dự thi đầu tiên là: Quang Quý – Misoa Kim Anh, Thúy Vi – Tường Vy, Thùy Dung – Quang Huy. Bộ tứ giám khảo quyền lực của chương trình là đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo – MC Phước Lập, nhà báo – MC Trác Thúy Miêu và nhà văn – MC Tùng Leo.

1. Phan thi cua Thuy Dung va Quang Huy - ho tro Mai Tai Phen - Phuong Linh - Anh Tu - Thanh Truc - Bao Kun (17)

Giám khảo – NSƯT Vũ Thành Vinh chia sẻ: “Bước vào thử thách này, thứ nhất các thí sinh phải tôn trọng format, thứ hai là phải để lại dấu ấn của riêng mình trong chương trình”. BTV- MC Phước Lập khuyên các thí sinh phải nắm vững được yếu tố, màu sắc, tính chất của chương trình. BTV-MC Tùng Leo hướng dẫn các thí sinh khi dẫn cặp, phải làm sao để người này tôn vinh người kia, không làm xóa đi nét riêng của người kia.

“Nữ hoàng quần vợt” Thùy Dung và thầy giáo Bùi Quang Huy sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình Vì yêu mà đến với dàn khách mời tham gia gồm 4 hotboy là “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến – Quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, diễn viên Huỳnh Thanh Trực – Á quân Gương mặt điện ảnh 2017, diễn viên Nguyễn Anh Tú – Quán quân Cười xuyên Việt 2016, ca sĩ Bảo Kun – Pak và nữ diễn viên Phương Linh. Phương Linh cũng chính là người yêu cũ của Mai Tài Phến. Sau gần 2 năm chia tay, Phương Linh và Mai Tài Phến mới có dịp đứng đối diện nhau. Phương Linh nhớ lại suốt khoảng thời gian cô học đại học, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với cô. Nhưng lúc đó Phương Linh chỉ nghĩ anh thương cô như một người em gái, mà không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của anh nên đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh. Sau khi ra trường, Phương Linh cũng quen và tìm hiểu một vài người nhưng tất cả đều không xóa được hình bóng của Mai Tài Phến trong lòng cô, tất cả các nơi cô đi qua đều có hình bóng của anh và cô biết rằng Mai Tài Phến là người quan trọng nhất với mình.

1. Phan thi cua Thuy Dung va Quang Huy - ho tro Mai Tai Phen - Phuong Linh - Anh Tu - Thanh Truc - Bao Kun (1)

Phương Linh sẽ hỏi “thầy giáo mưa” 3 câu hỏi: “Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không? Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?”. Trong chương trình, Mai Tài Phến sẽ trả lời những câu hỏi của người anh từng rất yêu thương cũng như bật mí chuyện tình cảm của mình.

1. Phan thi cua Thuy Dung va Quang Huy - ho tro Mai Tai Phen - Phuong Linh - Anh Tu - Thanh Truc - Bao Kun (4)

2 thí sinh Tường Vi và Thúy Vy sẽ trải qua phần thử thách dẫn chương trình Tôi có thể (I Can Do That). Để khuấy động chương trình, Tường Vi sẽ thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống (sáng tác Tiên Tiên) và Thúy Vi sẽ thể hiện ca khúc Là con gái phải xinh (sáng tác Đỗ Hiếu). 2 khách mời tham gia là diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân Cười xuyên Việt 2015 và diễn viên Khả Như – Quán quân Cùng nhau tỏa sáng 2015 sẽ thi tài để tìm ra quán quân của chương trình. Lê Dương Bảo Lâm sẽ thể hiện khả năng đặc biệt của mình với tiết mục xiếc công năng nguy hiểm là móc dây xích vào mí mắt để treo quả tạ 10 kg và dùng cây thương nhọn đâm vào cổ rồi dùng sức uốn cong cây thương.

1. Phan thi cua Thuy Dung va Quang Huy - ho tro Mai Tai Phen - Phuong Linh - Anh Tu - Thanh Truc - Bao Kun (59)

Anh cho biết cũng phải 2 năm rồi mới diễn lại tiết mục này vì đây chính là tiết mục anh biểu diễn để kiếm sống sau khi tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM và chưa có việc làm. Khi đó anh múa lửa nhiều thấy nhàm chán nên đã quyết định tập thêm kungfu, anh đã chọn tiết mục khó, ít người làm được để tập luyện và biểu diễn. Anh cho biết khi tập luyện tiết mục này khá nguy hiểm vì bị anh từng bị viêm giác mạc, máu đọng mắt và nếu không cẩn thận sẽ bị cây thương nhọn đâm thẳng vào cổ họng. Còn nữ diễn viên tài năng Khả Như sẽ thể hiện khả năng ca hát với ca khúc Đã hơn một lần (sáng tác Tăng Nhật Tuệ), đây cũng chính là tâm sự của cô diễn viên trẻ khi đã hơn 1.000 lần bật khóc chốn đông người vì những áp lực công việc và vì tính nhạy cảm của mình.

2. Phan thi cua Tuong Vy va Thuy Vy - ho tro Kha Nhu - Bao Lam (9)

Phiên bản chương trình Hát câu chuyện tình sẽ là phần thử thách dành cho thí sinh Quang Quý và thí sinh Misoa Kim Anh. Khách mời đặc biệt trong chương trình sẽ là diễn viên hài Lê Giang với những trải lòng về cuộc đời làm nghệ sĩ nhiều chông gai của mình. Từng là diễn viên hài nổi tiếng, Lê Giang bất ngờ ra nước ngoài sinh sống và làm việc khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối. Chị nhớ lại khoảng thời gian vất vả ở nước ngoài: “Khi ở Việt Nam, Lê Giang chỉ biết đi hát, đi diễn hài nhưng khi qua Úc chị không biết phải làm gì để kiếm sống. Gia đình người cậu có cửa hàng nail (làm móng) nên đã nói Lê Giang ra học để làm. Những ngày đầu đi làm, Lê Giang đeo khẩu trang để mọi người không nhận ra mình vì xấu hổ.

3. Phan thi cua Quang Quy va Mi Soa - ho tro Le Giang (37)

Nhưng có nhiều khách từ Việt Nam qua nhận ra chị rồi kể từng rất ngưỡng mộ Lê Giang. Ngày đầu tiên đi làm, chị được trả 70 đô la, cứ ao ước được 80, 90, 100 vì có những người làm giỏi được đến 170, 180 đô la. Từ khi học đến khi biết làm thì Lê Giang làm được 170 đô la 1 ngày. Tối nào về chị cũng khóc vì đâu phải muốn bỏ gia đình đi qua xứ khác lập nghiệp. Lúc đó gia đình hoàn cảnh khó khăn, muốn làm mọi thứ thì mới sống nổi chứ nếu bế tắc luôn thì sẽ tự vẫn mà chết. Ý định tự vẫn luôn có trong đầu của chị. Tối nào cũng khóc, có lẽ ông Trời thương Lê Giang hay sao mà lúc về đây khán giả thương chị nhiều lắm”. Ngoài những trải lòng về công việc, Lê Giang cũng có những chia sẻ về tình cảm gia đình với 2 người con đang nối nghiệp chị là Duy Phước và Lê Lộc. Ca sĩ Trương Quốc Bảo cũn sẽ tham gia và hát tặng khán giả ca khúc Quê hương Việt Nam (sáng tác Anh Khang).

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: