Lê Phương và bạn trai cùng nhau tham gia “Ngôi sao phương Nam 2017”


(2SaiGon) – Tiếp tục phát huy thành công của mùa trước, chương trình Ngôi sao phương Nam vừa có buổi ra mắt khán giả mùa mới vào sáng 16/2. Để chương trình gần gũi hơn với khán giả, Ngôi sao phương Nam 2017 tiếp tục đầu tư mạnh về dàn dựng nhưng sẽ hướng đến yếu tố giải trí, tươi trẻ và sinh động hơn.

Cát Tường, Hoàng Quân, Khắc Duy đồng lòng với sân khấu nhạc kịch Bến Thành Buffalo

Ca sĩ Thanh Hà trở về, dự định “gây bão” tại Việt Nam

 

Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: NSƯT Trọng Phúc, ca sĩ Trung Hậu, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Lê Phương, ca sĩ Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo, MC Phương Hiếu, MC Tú Trinh, MC Minh Toàn, Biên đạo Nam Long, Biên đạo Lương Hòa, Biên đạo Vĩnh Khương, Biên đạo Trung Thảo.16 nghệ sĩ được chia thành 4 đội, mỗi đội gồm 2 ca sĩ, 1 MC và 1 biên đạo múa.

16 nghe si tham gia Ngoi sao phuong Nam 2017
Việc thiết lập đội dựa trên số điểm mà mỗi cá nhân đạt được trong các vòng thi đầu tiên (từng cá nhân có số điểm cao nhất sẽ về 1 đội, các thành viên có số điểm cao thứ hai sẽ về một đội, v.v…. Tuy nhiên, các đội vẫn có thể hoán đổi thành viên cho nhau nếu tất cả đều đồng thuận). Nhiệm vụ của mỗi đội chơi là mang đến các tiết mục theo chủ đề của từng vòng thi. Mỗi tiết mục sẽ bao gồm 3 phần: Giới thiệu và dẫn dắt tiết mục – Hát – Dàn dựng múa và vũ đạo. Để tiết mục thành công, các thành viên sẽ kết hợp chặt chẽ với nhau, dung hòa cá tính của từng người cũng như phát huy sở trường của từng thành viên…

16 nghe si tham gia NSPN 2017
Giám khảo của Ngôi sao phương Nam 2017 là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, ca sĩ Phương Thanh, BTV/MC Quỳnh Hoa và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Dẫn chương trình là Diễn viên/MC Đại Nghĩa.

4 Bien dao tham gia chuong trinh'
Trong buổi họp báo, NSƯT Vũ Thành Vinh đã thẳng thắn thừa nhận việc thực hiện gameshow về dòng nhạc dân ca, trữ tình quê hương hiện nay không phải là lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế, nhưng không vì thế mà nhà sản xuất giảm bớt sự đầu tư cho chương trình, thậm chí kinh phí đầu tư cho mỗi tập của Ngôi sao phương Nam còn gấp đôi các chương trình ca nhạc thông thường. Anh cho biết, phương châm của Truyền thông Khang là “không chỉ là giải trí…”,mà ở đó còn là những giá trị nhân văn, là sự định hướng, hướng đến lòng tự tôn dân tộc… và anh tin rằng Ngôi sao phương Nam mang lại nhiều giá trịkhông thể tính bằng tiền.

4 MC tham gia chuong trinh (2)
Trả lời câu hỏi của báo giới về việc trong số 16 nghệ sĩ tham gia có nhiều người nhận được sự ưu ái từ báo giới nhưng cũng có người chưa phải là tên tuổi thu hút truyền thôngnên sẽ dễ bị áp lực, NSND Hà Thế Dũng cho rằng đứng trước công chúng, nghệ sĩ nào cũng có áp lực. Nhưng, áp lực lớn nhất chính là không được đứng trên sân khấu, không được trải nghiệm. Chương trình chính là sân khấu lớn để các nghệ sĩ có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm cho mình.

NSUT Vu Thanh Vinh - Nha tai tro - NSND Ha The Dung
Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ trong buổi họp báo rằng sau 15 năm định cư ở Úc và gần như không tham gia hoạt động nghệ thuật, lần này trở về Việt Nam, được tham gia làm giám khảo một chương trình âm nhạc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, chị rất hạnh phúc. Dù hôm nay có show diễn ở Cà Mau nhưng chị cũng đã tranh thủ có mặt trong Họp báo khoảng 2 tiếng đồng hồ, sau đó chị ra bến xe tốc hành đón xe về Cà Mau để kịp diễn cho bà con miền Tây.

NSND Ha The Dung
Vì bị kẹt lịch quay nên diễn viên/ca sĩ Lê Phương đến họp báo muộn. Trước đó, bạn trai chị là ca sĩ Trung Kiên đã xuất hiện ở họp báo từ khá sớm. Anh khá lo lắng và liên tục gọi điện cho Lê Phương. Khi buổi họp báo bắt đầu, Lê Phương mới xuất hiện với trang phục có phần giản dị và thần sắc không được tốt. Nữ ca sĩ cho biết cô vừa trải qua một ngày lễ Valentine đầy ngọt ngào và hạnh phúc bên cạnh người yêu Trung Kiên. Cô cũng được người yêu tặng một món quà rất dễ thương, do chính tay anh làm. Cô tự hào cho biết các món quà từ trước đến nay của Trung Kiên đều do anh đích thân làm.

Le Phuong & Trung Kien (6)
Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 24/2/2017 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất.

Le Phuong va Trung Kien (3)

Ca si Trung Hau (1)

Ca si Quang Dai va Duong Hong Loan

Ca si Bang Cuong & Son Ca

Bien dao Nam Long tham gia NSPN 2017

Minh Nguyễn

Ảnh: Nhím


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: