Lý Nhã Kỳ quyên 2 tỷ đồng cho quỹ từ thiện, hóa cô Tấm dịu dàng trong chương trình “Tết vì người nghèo Mậu Tuất 2018”


2saigon – Giữa tiết trời lạnh giá những ngày cuối năm, nữ doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ vẫn vượt đường xa từ TP.HCM ra Đà Nẵng để tiếp tục hành trình thiện nguyện mang đến cái tết ấm cúng hơn cho người nghèo.

Trao quà Tết cho bà con Vĩnh Long, Trà Vinh, Việt Hương nhận lại ngàn nụ hôn

Nguyễn Quốc Trường Thịnh nổi bật trên thảm đỏ “Hội xuân văn nghệ sĩ 2018”

Xuất hiện tại chương trình Tết vì người nghèo – Mậu Tuất 2018 do đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng truyền hình trực tiếp, người đẹp phim “Mùa hè lạnh” diện áo dài gấm cách tân có họa tiết hoa trẻ trung, giản dị của Hà Cúc. Khác với vẻ kiêu sa thường thấy, lần này cô trông dịu dàng như một nàng Tấm thoát tục, mong manh.

DSC07177-8-2

Đến với chương trình, Lý Nhã Kỳ đã cùng doanh nhân Đinh Thị Anh – Giám đốc nhà hàng Bé Anh Đà Nẵng trao hơn 700 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng gồm tiền mặt và quà tết. Trong đó, 400 suất quà được cô dành cho quận Sơn Trà và 300 suất trao đại diện cho chùa Mân Thái.

DSC07191-12-4

Ngồi phía dưới khán đài, chứng kiến nhiều bà con dù thời tiết giá lạnh nhưng vẫn háo hức đến nhận quà khiến Lý Nhã Kỳ xúc động. Nhiều khán giả còn cho biết cố đến vì muốn được tận mắt ngắm “cô Diễm Kiều” trong phim “Kiều nữ và đại gia” khiến người đẹp cảm động đến rơi lệ. Đã khá lâu không đóng phim truyền hình, nhưng những dấu ấn mà cô để lại trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ vẫn sâu sắc vẹn nguyên như thế.

DSC07280-24-8

Tại chương trình, dù góp mặt với vai trò nhà tài trợ đồng hành nhưng Lý Nhã Kỳ không hề có một khoảng cách nào với bà con nghèo. Cô ân cần dìu tay từng người lên sân khấu và trao cho họ những cái bắt tay những lời động viên chân thành. “Mỗi một cái tết đến thì Kỳ lại canh cánh trong lòng liệu ngoài kia còn bao nhiêu cụ già, bao nhiêu em nhỏ vẫn chưa có áo mới chưa có bánh chưng… Kỳ biết sức của mình có hạn nhưng vẫn có một “tham vọng” là mang được đến ngày một nhiều hơn những giúp đỡ giúp mọi người có một cái tết đủ đầy hơn hằng năm”, người đẹp chia sẻ với đôi mắt lấp lánh niềm tin. Hành động ân cần và sự giản dị đó của cô đã để lại được nhiều thiện cảm với nhiều người tại hội trường buổi trao quà. Nhiều khán giả còn chụp lại màn hình và bình luận trên mạng xã hội rằng chưa có khoảnh khắc nào lại thấy nàng “kiều nữ” đẹp và gần gũi đến vậy, có lẽ đó sẽ là khoảnh khắc khó quên với nhiều người hâm mộ.

DSC07308-27-9

Nhân chương trình từ thiện, Lý Nhã Kỳ cũng trích 2 tỷ đồng từ quỹ hỗ trợ thuộc tập đoàn Lynk Group của mình để đóng góp vào các chương trình khác trong chuỗi chương trình từ thiện của doanh nhân Đinh Thị Anh nhằm có những hoạt động giúp đỡ đồng bào miền Trung và các vùng lân cận trong năm 2018. Cô cũng cho biết sẽ cố gắng dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay phát triển mạnh nguồn Quỹ VNHEDF (Quỹ Hỗ trợ Phát triển Y tế Giáo dục Việt Nam) do mình sáng lập để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời kém may mắn. Cô đặc biệt quan tâm đến trẻ em, phụ nữ và người già. Cô tin sự chia sẻ và giúp đỡ những người kém may mắn đó là hành động thiết thực nhất để đáp lại sự yêu mến cũng như không phụ lòng kỳ vọng của công chúng dành cho.

DSC07327-29-11

DSC07385-35-15

DSC07426-40-17

DSC07467-48-18

DSC07471-50-20

DSC07478-52-22

DSC07488-56-25

DSC07492-57-26

Minh Nguyễn
Áo dài Hà Cúc
Ảnh: Nhân Phạm


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: