Nguyễn Công Huy – Chàng học sinh “giật” 150 triệu từ Trấn Thành, Việt Hương tham gia Én Vàng Học Đường 2019


2saigon – Én Vàng Học Đường là một phiên bản mới của cuộc thi Én Vàng, dành cho đối tượng học sinh phổ thông (15 -18 tuổi), do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang sản xuất.

“8 lạng nửa cân”: MC Thanh Bạch tiết lộ cách nhìn về tình yêu sau 1 lần đổ vỡ

“Kỳ tài lộ diện”: Abdul Hakim khiến Á hậu Hà Thu sửng sốt vì quá đẹp trai

Năm 2018, Én Vàng Học Đường lần đầu tiên lên sóng với những tài năng nhí đến từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Chương trình đã mang đến một sân chơi giáo dục bổ ích. Tại đây, mọi người có thể lắng nghe được những tâm tư, ước mơ, kỳ vọng và cả những khủng hoảng của lứa tuổi học sinh, trẻ em vị thành niên trong thời đại 4.0. Thông qua chương trình, các bậc phụ huynh và nhà trường sẽ có được sự thấu hiểu và quan tâm nhiều hơn nữa, để cùng nhau mang đến không gian và môi trường phát triển tốt nhất cho các em.


Được sản xuất với mục đích tìm kiếm và phát hiện những tài năng nhí trong lĩnh vực dẫn chương trình, tạo nên nguồn lực MC triển vọng trong tương lai, Én Vàng Học Đường là sân chơi để nhiều bạn trẻ rèn luyện và có thêm hành trang để chinh phục ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp trong tương lai. Năm nay, các thí sinh tiếp tục trải qua nhiều thử thách khác nhau bao gồm tất cả những lĩnh vực chính trị, văn hóa, TDTT, giải trí, xã hội, du lịch, khám phá… về quê hương, đất nước và con người Việt Nam.

Tiếp nối thành công và dấu ấn của mùa 1 với chiến thắng đầy thuyết phục của nữ sinh Hương Giang, Én Vàng Học Đường 2019 chính thức quay trở lại với nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Chương trình đã tuyển sinh từ tháng 5/2019 và Ban tổ chức đã chọn được 18 thí sinh đầy triển vọng cho mùa thi năm nay.


Vượt qua nhiều ứng viên ở vòng casting, 18 thí sinh lọt vào vòng trong của Én Vàng Học Đường 2019 gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi sự trẻ trung, tự tin, năng lượng và đặc biệt là thành tích học tập đáng nể.

Có thể kể như thí sinh Nguyễn Gia Khánh (An Giang) giải nhất cuộc thi Olympic vật lý cấp huyện và tỉnh 2016 – 2017, giải khuyến khích cấp quốc gia cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết tình huống thực tiễn, giải thưởng sáng tạo trẻ tại cuộc thi khởi nghiệp do tỉnh tổ chức, Á quân hùng biện tiếng anh cấp trường, Top 100 dự án/ ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo khu vực ĐBSCL “Khởi nghiệp chưa bao giờ là muộn cả!”,… Trịnh Ngọc Tâm Anh (Đồng Nai) giải nhì quốc gia kỳ thi KHKT 2015 – 2016, giải 3 quốc gia kỳ thi KHKT 2017 – 2018, thí sinh tứ kết cuộc thi tranh biện HCM Debate Open, chủ nhiệm CLB tranh biện liên trường ISDC,…Nguyễn Hồng Ân (du học sinh Mỹ) với thành tích khủng HCV môn bơi nghệ thuật 2017, tham dự Sea Game 2017, giải vô địch Châu Á môn bơi nghệ thuật 2015, tham gia chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5”, tham gia chương trình “A! Bạn đây rồi” của HTV,… Nguyễn Công Huy – chàng trai triệu view từng “giật” 150 triệu khi tham gia gameshow “chọc cười” Trấn Thành – Việt Hương,…

Năm nay, trên hàng ghế ban giám khảo tiếp tục là những gương mặt thân quen: MC Tô Huỳnh Phương Hiếu (Én đồng 2008), MC Liêu Hà Trinh (Én Vàng bảng toàn năng 2016), MC Phương Uyên (Én bạc 2017). Đặc biệt, Én Vàng Học Đường mùa 2 lần đầu chào đón giám khảo, nhà văn, nam ca – nhạc sĩ Hamlet Trương.

Tập đầu tiên của Én Vàng Học Đường 2019 – cuộc thi dẫn chương trình dành cho đối tượng học sinh sẽ phát sóng vào thứ 6 lúc 20h45 ngày 27/9 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Tiaokay.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: