Song Ngư, Hữu Tài, Quỳnh Hồ và Nguyên Bảo vào chung kết xếp hạng Gương mặt điện ảnh 2018


2saigon – Trong tập 11 phát sóng vào tối qua, Gương mặt điện ảnh 2018 đã công bố kết quả top 4 vào chung kết xếp hạng gồm có 4 thí sinh: Nguyên Bảo, Hữu Tài, Song Ngư và Quỳnh Hồ.

Nguyên Khang hướng dẫn Huyền My làm MC Hoa Hậu Việt Nam 20182018

Mỹ Tâm nghẹn ngào trước nhiều hoàn cảnh đặc biệt trong chuyến thiện nguyện mùa Vu Lan

Đây là 4 thí sinh đã xuất sắc vượt qua các thử thách của chương trình, thể hiện được khả năng diễn xuất trong nhiều dạng vai khác nhau và có những bứt phá trong từng chặng đường. Trước khi bước vào đêm đăng quang, cả 4 đã cùng với các thí sinh còn lại trong top 9 thực hiện 3 MV ca nhạc và bật mí những câu chuyện thú vị trong suốt quá trình tham gia chương trình như 1 món quà tri ân dành tặng cho khán giả đã ủng hộ trong suốt 3 tháng qua.

1. Nguyen Bao - Ngu Binh va Tong Yen Nhi chia se ve chuong trinh (2)

“Hotboy bông lan trứng muối” Nguyên Bảo trúng show sau Gương mặt điện ảnh

Lê Nguyên Bảo cùng với 2 thí sinh trong nhóm của đạo diễn dàn dựng Vũ Trần là Tống Yến Nhi và Ngự Bình mang đến MV mang màu sắc cổ trang Cánh hoa tàn (sáng tác Trung Hiếu). Nội dung MV là câu chuyện tình đầy trắc trở của chàng thư sinh nghèo Ngự Bình và cô tiểu thư xinh đẹp Tống Yến Nhi. Vì quá nghèo, Ngự Bình không giữ được người mình yêu, đành ngậm ngùi nhìn Tống Yến Nhi đi lấy chồng giàu có là Nguyên Bảo. Nhưng Nguyên Bảo lại có thói trăng hoa nên dù lấy vợ, hắn vẫn qua lại cùng nhân tình bên ngoài và để xảy ra câu chuyện ghen ngược, nhân tình ra tay hành hạ vợ chính thức. Đau khổ khi bị chồng phản bội, tủi thân cho phận đàn bà, Tống Yến Nhi đã gieo mình xuống núi tự vẫn để kết thúc những oan trái cuộc đời. Ngự Bình đã không đến kịp, anh đau khổ xót xa cho phận má hồng đầy truân chuyên của người mình yêu.

1. MV Canh Hoa Tan (4)

Dù không may mắn có mặt ở vòng chung kết, Tống Yến Nhi cho biết cô rất trân quý những nhận xét của ban giám khảo để rèn luyện khả năng diễn xuất của bản thân. Cô khoe sau khi tham gia chương trình, cô có được lượng fan khá đông. Vai diễn ấn tượng nhất của Tống Yến Nhi trong chương trình là vai nữ hacker xinh đẹp, quyến rũ ở chủ đề phản diện. Cũng như Tống Yến Nhi, chàng người mẫu chân ướt chân ráo bước vào điện ảnh Ngự Bình cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều qua cuộc thi, được làm diễn viên và trải nghiệm nhiều qua từng vai diễn. Ngự Bình là chàng trai được các giám khảo đánh giá tiến bộ rất nhanh qua từng vòng thi và có tương lai đầy triển vọng trong lĩnh vực điện ảnh. Vai diễn ấn tượng nhất của Ngự Bình là vai anh chàng nông dân bị dồn tới đường cùng trong tiểu phẩm Kẻ Lạ trong chủ đề Nhân vật phản diện.

1. MV Canh Hoa Tan (6)

Là thí sinh duy nhất trong đội của đạo diễn Vũ Trần bước vào chung kết xếp hạng, Nguyên Bảo hạnh phúc khi được khẳng định lại mình là diễn viên có khả năng làm MC chứ không phải là MC biết diễn xuất, bởi Nguyên Bảo vốn xuất thân là sinh viên ngành diễn viên nhưng lại bén duyên và được nhiều người biết đến với vai trò MC trước. Các vai diễn của Nguyên Bảo trong cuộc thi đều là vai diễn phản diện và bị ghét rất nhiều nên anh còn có biệt danh là “hot boy phản diện”. Điều đó cũng cho thấy Nguyên Bảo đã khá thành công khi khắc họa được tính cách nhân vật và xây dựng hình ảnh riêng của mình.Ngay khi cuộc thi chưa kết thúc, Nguyên Bảo đã ẵm ngay hợp đồng phim sitcom 400 tập và nhiều vai diễn phim truyền hình.

“Trưởng ấp” Lê Minh Thành khóc nức nở, chúc mừng Song Ngư và Hữu Tài vào chung kết

Đội của đạo diễn Hoàng Khôi – Lê Nghĩa có đến 2 thí sinh được bước vào vòng chung kết đó là Song Ngư và Hữu Tài. Cùng với thành viên kém may mắn còn lại là Lê Minh Thành, cả 3 đã dành tặng khán giả MV Ký ức với các ca khúc Nhất quỷ nhì ma (sáng tác Đông Nhi), Ngày ấy bạn và tôi (sáng tác Lynk Lee), Vươn tới một ngôi sao (sáng tác Nhất Huy). Nội dung MV là nói về 3 người bạn thân, cùng học chung lớp là Ngư, Thành và Tài. Song Ngư không may mắc bệnh hiểm nghèo phải nhập viện điều trị, nhìn những đau đớn và sự thất vọng của cô bạn, Minh Thành và Hữu Tài đã cùng nghĩ ra những niềm vui để động viên Song Ngư có thêm nghị lực vượt qua nỗi đau bệnh tật.

2. Le Minh Thanh xuc dong chia se (5)

Hữu Tài chia sẻ: “Nhiều người hay nói đi thi làm chi cho mệt, áp lực, bệnh… nhưng em muốn đi thi để trải nghiệm. Mọi người biết đến em nhiều qua phim trên youtube và họ thường có khái niệm coi thường em, diễn viên diễn youtube. Em thấy rất bất công nên muốn tham gia chương trình để chứng minh em có khả năng làm tốt hơn những gì người khác nghĩ và đi xa hơn những gì người ta nghĩ về em khi đăng ký tham gia chương trình”. Hữu Tài cũng gửi lời xin lỗi đến 2 đạo diễn Lê Nghĩa và Hoàng Khôi bởi khi mới vào chương trình anh từng có suy nghĩ 2 đạo diễn quá trẻ và lo lắng không biết có dàn dựng tốt kịch bản cho mình hay không. Cô nàng cá tính Song Ngư thì cảm thấy mình trường thành hơn qua từng chủ đề thi, những áp lực trong cuộc thi và áp lực của chính bản thân mình đã giúp Song Ngư vượt qua các thử thách.

2. MV Ky uc (1)

Còn chàng “trưởng ấp” Lê Minh Thành đùa hóm hỉnh về hành trình đi thi của mình bắt đầu từ khi ở quê mọi người thấy anh dễ thương, lanh lẹ nên động viên “trưởng ấp” đi thi đem vinh quang về cho ấp. Anh muốn tham gia để chinh phục chương trình, cho tất cả mọi người và cả ấp Cái Bè Sâu quê mình biết có 1 anh trưởng ấp đi thi Gương mặt điện ảnh. Khi tham gia chương trình, Minh Thành đã nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo, được khen giống nét của tài tử Lê Công Tuấn Anh và cả 1 “rổ” lời phê bình góp ý. Mặc dù khá vui tính nhưng Lê Minh Thành đã khóc rất nhiều vì bản thân anh là người cảm xúc và ít bon chen, không muốn phải cạnh tranh với những người mình yêu quý. Anh cũng từng từ bỏ một chương trình là vì vậy. Nhận xét về đồng đội của mình, diễn viên Song Ngư và Hữu Tài cho biết Minh Thành như người anh cả của đội, luôn nhường những điều tốt đẹp nhất cho đàn em của mình.

Quỳnh Hồ khiến Huỳnh Quý và Bảo Anh sốc với giọng hát “khủng”

Quỳnh Hồ là thí sinh trong đội của đạo diễn Ngọc Duyên có mặt ở vòng chung kết. Cô cùng với 2 thành viên đội mình là Huỳnh Quý và Bảo Anh mang đến MV Người về từ lòng đất với ca khúc Ngắm hoa lệ rơi, Người về từ lòng đất mang màu sắc siêu thực, xen lẫn giữa thực tại và quá khứ. Nội dung MV là câu chuyện tình của đôi thanh mai trúc mã Quỳnh Hồ và Huỳnh Quý trong quá khứ không đến được với nhau vì Huỳnh Quý mất khi còn quá trẻ. Nhiều năm về sau, Bảo Anh chính là kiếp sau của Huỳnh Quý đã đi đến đúng nơi Huỳnh Quý chết.

3. MV Nguoi Ve Tu Long Dat (5)

Hình ảnh Huỳnh Quý trở về, hội ngộ cùng Quỳnh Hồ nay đã là 1 bà lão. Trong quá trình thực hiện MV, Bảo Anh và Huỳnh Quý đã tiết lộ rằng trong cuộc thi cả đội có rất nhiều kỷ niệm nhưng kỷ niệm thú vị và kinh hoàng nhất chính là buổi thu ca khúc Ngắm hoa lệ rơi. Khi Quỳnh Hồ cất giọng hát lên thì anh chỉnh nhạc cũng phải nhức đầu với giọng hát quá “khủng” của nữ diễn viên. Khi bị đồng đội bóc mẽ, Quỳnh Hồ đã nhanh nhảu bào chữa rằng vì sợ các bạn buồn nên cô hát giọng vui vui 1 chút xíu để giúp mọi người giải trí.

3. MV Nguoi Ve Tu Long Dat (4)

Huỳnh Quý cho biết khi tham gia chương trình, anh chỉ mong có cơ hội chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng vai của mình, không chỉ là hài, chính diện mà cả những vai phản diện. Bảo Anh hạnh phúc khi tham gia chương trình được hướng dẫn diễn xuất, học hỏi và tạo cho mình nếp sống chỉn chu, dù có được đi tiếp hay không thì anh vẫn tiếp tục niềm đam mê diễn viên của mình. Còn Quỳnh Hồ chỉ chia sẽ ngắn gọn mình muốn làm diễn viên và cố gắng hết mình cho mục tiêu đó.

2. MV Ky uc (2)

.Đêm chung kết xếp hạng Gương mặt điện ảnh 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 1/9/2018 trên kênh HTV9 với 4 thí sinh xuất sắc của chương trình là: Song Ngư, Hữu Tài, Quỳnh Hồ và Nguyên Bảo.

TOP 4 - Chung ket xep hang (3)

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: