Trấn Thành – Hoàng Oanh làm MC, Thu Minh – Trọng Hiếu biểu diễn trong chung kết HHHVVN 2019


2saigon – Để chuẩn bị cho hai đêm thi quan trọng bán kết và chung kết được truyền hình trực tiếp vào ngày 03/12 và 07/12, BTC công bố danh sách nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình. Đó là: Thu Minh, Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu và Ali Hoàng Dương. Cùng dàn MC tên tuổi: Trấn Thành, Đức Bảo, Hoàng Oanh và sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê.

“Kỳ tài lộ diện”: Tsai đầy chất thơ khi sống cùng huyền thoại dân gian

Nữ minh tinh Sienna Miller làm “sáng bừng thảm đỏ” trong trang phục của NTK Công Trí

Đêm bán kết, chung kết diễn ra ngày 03/12 và 07/12 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Họ đều là các nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích và hâm mộ, hứa hẹn mang đến những tiết mục ấn tượng và đặc sắc nhất cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoàng Thùy Linh, Tia Hải Châu, Ali Hoàng Dương sẽ đảm nhận biểu diễn cho đêm bán kết 03/12, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Ca sĩ Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ chính trình diễn cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 07/12/2019.

MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê sẽ cùng nhau dẫn dắt đêm bán kết với các nội dung: trình diễn bikini, trình diễn dạ hội, trình diễn áo dài. MC Đức Bảo từng có kinh nghiệm dẫn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, kết hợp cùng Hoa hậu H’Hen Niê – đúng với format Miss Universe, đương kiêm hoa hậu là MC của bán kết. Lần đầu dẫn cùng nhau, MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê chắc chắn mang đến làn gió mới cho đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đêm chung kết có sự xuất hiện của MC Trấn Thành và Á hậu Hoàng Oanh. Đặc biệt, MC Trấn Thành là tên tuổi ăn khách hàng đầu của Việt Nam, luôn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình lớn. Với lối dẫn dắt dí dỏm, hài hước cùng phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, MC Trấn Thành là gương mặt sẽ tạo nên hình ảnh mới cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cùng với Trấn Thành, Á hậu Hoàng Oanh cũng lần đầu làm MC cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được biết đến với sự duyên dáng, tự tin và vẻ đẹp hiện đại, phù hợp tiêu chí cuộc thi.

Ngoài ra, đạo diễn sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục là đạo diện Trần Vi Mỹ. Giám đốc âm nhạc là Duy Anh.

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm bán kết, chung kết bùng nổ tại sân khấu Crown Center – sân khấu tổ chức Miss Universe 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với sức chứa 7.500 chỗ ngồi, Crown Center là sân khấu trong nhà lớn nhất Việt Nam, được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp, hiện đại. Sân khấu đang được trùng tu và sửa chữa, sẽ được công bố trong thời gian tới.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: