Tiết lộ không gian sống sang trọng của 13 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017


(2SaiGon) – Cuộc sống nhà chung là một trong những “gia vị” không thể thiếu của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model.

Giang Hồng Ngọc bật mí bí quyết giữ da, giữ dáng

MV “Kết thúc để bắt đầu” vẫn hút fan dù ra mắt được gần một tháng

Những cô gái cá tính mạnh mẽ, mang nhiều màu sắc khác nhau khi về chung một nhà để dung hòa và sống hòa hợp với nhau là chuyện bất khả. Hỉ, nộ, ái, ố…rất nhiều những cung bậc cảm xúc đã được các thí sinh mang lại cho khán giả.

view tong quan (1)

Mùa giải All Stars quy tụ những thí sinh tài năng và ít nhiều đã có chỗ đứng nhất định trong làng người mẫu, lại thêm lý do để người xem đón chờ không gian nhà chung khác biệt so với những mùa giải trước. Không phải là những căn hộ chung cư mà đó là một căn biệt thự hạng sang tọa lạc trong khu đô thị Thảo Điền quận 2.

view tong quan (2)

Một căn Villa phủ toàn màu trắng trang nhã, nơi có sân vườn với những mảng cỏ xanh mát, và hồ bơi với những buổi tiệc cocktail sôi động về đêm. Bước vào bên trong, 13 thí sinh đã vỡ òa trong sự ngỡ ngàng bởi vẻ sang trọng của không gian khi khoác lên người đồ trang trí nội thất cao cấp của Phố Xinh và Ashley.

PHONG BEP (1)

PHONG BEP (2)

PHONG CHIEN THANG (1)

PHONG CHIEN THANG (2)

PHONG CHIEN THANG (3)

PHONG KHACH

PHONG TS (1)

PHONG TS (2)

Minh Nguyễn

Ảnh: BTC


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: