5 điểm nhấn tạo nên thành công ‘Love your body, Be yourself’ của NTK Chung Thanh Phong


Cùng điểm lại 5 điểm nhấn mang lại thành công cho show diễn ‘Love your body, Be yourself’ (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn)  của nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong.

Cả tuần đầy lãng mạn với những thiết kế váy áo đẹp tinh khôi

Nghề thiết kế quần áo, giày dép tí hon ở Sài Gòn

1. Chủ đề ‘Love your body, Be yourself’ (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn)

Fashion show của Chung Thanh Phong được diễn ra với 2 phần rõ rệt. Anh vẫn thể hiện thế mạnh của mình từ những trang phục cá tính mang đậm chất chiến binh và các trang phục ren nữ tính, bay bổng.

Yếu tố tiên quyết đầu tiên của những thiết kế đúng như tinh thần anh từng chia sẻ trước đó, là những cô nàng biết yêu cơ thể bản thân khi lựa chọn được trang phục phù hợp nhất.

Các tông màu đen, trắng, xám làm chủ đạo và điểm nhấn chính là gam đỏ nổi bật. Người xem được đi qua những cung bậc cảm xúc như một bữa tiệc đầy sắc màu trên nền nhạc lúc sôi động, khi du dương được phối bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Vẫn trung thành với những phom dáng quen thuộc làm nên tên tuổi của mình, Chung Thanh Phong đầu tư vào chi tiết đính kết tạo bề mặt chất liệu công phu.

Phần hai của chương trình mang lại cảm giác nhẹ nhàng bởi giai điệu âm nhạc du dương cùng các mẫu váy trắng bồng bềnh, thanh thoát.

2. Vẻ đẹp của những mái tóc bồng bềnh –  cá tính

Một trong những điểm nhấn vô cùng thú vị trong show Chung Thanh Phong là những mái tóc, từ bồng bềnh cho đến những kiểu tóc ngắn vô cùng cá tính, tất cả đều trở nên bắt mắt và ấn tượng dưới bàn tay của Chí Tâm. Anh cho hay ”Với BST lần này nhằm tôn vinh những nét đẹp cơ thể, vì vậy, tôi chọn cho những cô nàng tóc dài mái tóc bồng bềnh, những cô nàng tóc ngắn sẽ được vuốt keo và định hình cố định để tạo nên vẻ thanh thoát cho từng người mẫu”.

Những mái tóc ngắn cá tính…

 

… tóc dài thì uốn bồng bềnh.

 

Chí Tâm tự tay ”biến hóa” cho từng mái tóc.

 

Êkip tạo nên những mái tóc vô cùng ấn tượng tại BST ”Love your body, Be yourself’

3. Không gian trình diễn ”độc và lạ”

Ngay khi bước chân vào khán phòng, khán giả đã cảm thấy hứng thú và tò mò bởi không gian trình diễn được bài trí khá lạ. Khu biểu diễn gần như một góc nhỏ trong công trình kiến trúc với những cổ máy. Sàn catwalk có hẳn một đường băng dài ”độc lạ”.

 

 

 

Theo nhà thiết kế, sự đồng điệu về bối cảnh, ánh sáng, âm thanh và phục trang sẽ khiến show diễn của anh tạo nên bố cục chặt chẽ và giúp khán giả cảm nhận một cách sắc nét về ý tưởng sáng tạo trong từng mẫu thiết kế.

4. Phụ kiện độc đáo

  1. Bên cạnh những mẫu bốt sandal theo phong cách chiến binh đã mang đến điểm nhấn ở bộ sưu tập, trong show diễn lần này, Chung Thanh Phong đã đầu tư cho việc thiết kế và sản xuất phụ kiện riêng.

 

Những mẫu ví cầm tay, túi mini, túi xách tay được làm thủ công theo phong cách haute couture thể hiện sự đồng điệu và xây dựng tổng thể hoàn hảo cho từng set đồ.
Những mẫu túi xách nhỏ nhắn được chăm chút một cách tỉ mỉ để tạo nên sự hài hòa cùng từng mẫu váy.

 

5. Người mẫu chuyên nghiệp

Quá trình casting được tổ chức tại TP HCM đã giúp ê-kíp chọn lựa được những người mẫu có vóc dáng, khuôn mặt và lối trình diễn phù hợp với ý tưởng của bộ sưu tập lần này.

Không sử dụng các chiêu trò, nhưng chính lối catwalk chuyên nghiệp và thần thái biểu cảm tốt của 60 người mẫu đã góp phần mang lại thành công cho đêm diễn.

Đêm của những model chuyên nghiệp

 

Hoa khôi áo dài, HLV The Face Lan Khuê đẳng cấp trên sàn catwalk.

 

Ấn tượng nhất là việc xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong phần kết chương trình. Khoác lên mình bộ váy trắng, cùng với vẻ đẹp thánh thiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát khi catwalk chậm rãi trên giai điệu du dương.

 

Minh Tú gây ấn tượng khi có màn catwalk đỉnh cao.

 

Quán quân Next top Nguyễn Oanh sải bước trên sàn diễn.

 

Quán quân The Face Phí Phương Anh ngày càng trưởng thành.

 

Á quân The Face – Mai Ngô cá tính trên sàn catwalk.

Sau thành công khi tạo dựng được tên tuổi qua các bộ sưu tập như: Cats in the city, Cats on top, Cats in love, … với ”Love your body, Be yourself”, Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định được khả năng và đưa sự nghiệp của mình lên một bước tiến mới.

Theo Báo Văn Nghệ

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: