50 người đẹp thế giới hội tụ tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017


2saigon – 50 cô gái xinh đẹp đã tụ hội về thủ đô Manila, Philippines để tranh tài chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi World Miss Tourism Ambassador – Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 từ ngày 29/11/2017 – 10/12/2017.

Nam vương Ngọc Tình hạnh phúc trong vòng tay gia đình khi về đến Việt Nam

Ca sĩ Võ Hạ Trâm lần đầu nói về mối tình đau đáu trong lòng qua nhiều năm

Trải qua 3 ngày tranh tài các cô gái đã có cơ hội khám phá văn hóa – các địa danh du lịch nổi tiếng của thủ đô Manila và bước vào những vòng tranh tài đầu tiên cho giải phụ “Người đẹp trình diễn xuất sắc nhất – Top Model” và “Người đẹp áo tắm – Miss Bikini”. Top 15 người đẹp áo tắm bao gồm: Nga, Lithuania, Moscow – Russia, Đức, Chile, Pháp, Thái Lan, Nhật Bản, Seberia, Kazakhstan, Malaysia, Belarus, Mông Cổ, Philippines và Việt Nam.

FASHION SHOW (8)

Sau phần trình diễn trang phục áo tắm, các thí sinh đã bước vào phần “Hỏi – Đáp” cùng báo chí Quốc tế có mặt tại Phillipines. Các người đẹp đến từ châu Âu với lợi thế ngôn ngữ và sự tự tin đã chiếm được tình cảm của đông đảo giám khảo báo chí. Người đẹp Nga đã giành chiến thắng giải thưởng bình chọn từ báo chí, người đẹp Nam Phi đạt giải nhì, người đẹp Chile và Lithuania đồng đạt giải 3.

FASHION SHOW (9)

Ngoài ra, trong khuông khổ cuộc thi các thí sinh còn Tuần lễ Thời trang Quốc tế tại Philippines – Tourism International Fashion Week. Các thí sinh đã có cơ hội trình diễn trang phục của các nhà thiết kế Quốc tế. Đây cũng là phần thi để lựa chọn ra giải phụ “Người đẹp trình diễn xuất sắc nhất – Top Model”.

FASHION SHOW (12)

Trong những ngày tiếp theo các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào các vòng thi phụ như: Quốc phục, dạ hội và tài năng. Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 10/12/2017.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 do người Việt Nam sáng lập với mong muốn tìm kiếm những cô gái có niềm đam mê du lịch và mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng về văn hóa du lịch Quốc tế. Với format ấn tượng trong cấu trúc cuộc thi, World Miss Tourism Ambassador 2017 nhận được nhiều sự quan tâm từ các tổ chức sắc đẹp Quốc tế.

FASHION SHOW (14)

Top 5 chung cuộc sẽ trở thành những Hoa hậu Đại sứ của những lĩnh vực khác nhau; người chiến thắng sẽ trở thành Miss Tourism Ambassador – Đại sứ Du lịch Thế giới ; Á hậu 1 sẽ trở thành Miss Eco Tourism – Đại sứ Du lịch Sinh thái; Á hậu 2 sẽ trở thành Miss Ocean Tourism – Đại sứ Du lịch Đại dương; Á hậu 3 sẽ trở thành Miss Culture Tourism – Đại sức Du lịch Văn hóa và Á hậu 4 sẽ trở thành Miss Fashion Tourism – Đại sứ Du lịch Thời Trang.

FASHION SHOW (26)

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Á khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Nguyễn Liên Phương. Tuy không có nhiều thời gian chuẩn bị thế nhưng Nguyễn Liên Phương đã nhập cuộc khá tốt các phần thi đầu tiên của cuộc thi.

FASHION SHOW (27)

FASHION SHOW (33)

HOAT DONG NGOAI KHOA (1)

HOAT DONG NGOAI KHOA (3)

HOAT DONG NGOAI KHOA (5)

HOAT DONG NGOAI KHOA (10)

TOP 4 BINH CHON BAO CHI

TOP 15 BIKIN

Minh Nguyễn
Photo: Huy Trần


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: