Á hậu Phan Quỳnh Ngân đội vương miện chấm thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017”


(2SaiGon) – Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017 toát lên vẻ đẹp gần gũi, thân thiện tại vòng sơ tuyển cuộc thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017”.

Vợ chồng Gia Bảo – Thanh Hiền “xét nét” từng chi tiết khi huấn luyện thí sinh nhí

Tú Vi chia sẻ niềm vui khi được Văn Anh cứu “thoát ế”

Vừa qua, Á hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2017 – Phan Quỳnh Ngân đã tham gia vai trò giám khảo tại vòng sơ tuyển cuộc thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017”. Cô diện áo dài trắng tinh khôi và đội vương miện lộng lẫy tại sự kiện trên.

pqn-2saigon-29052017a2

Tại sự kiện, bộ áo dài trắng tinh khôi, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ của NTK Thiệu Vy  đã giúp Phan Quỳnh Ngân càng xinh đẹp hơn. Với số đo ba vòng 88-60-90, chiều cao nổi bật  172 cm,  làn da trắng mịn màng, nuột nà, cùng nụ cười tươi tắn, Phan Quỳnh Ngân cũng đã truyền cảm hứng đến rất nhiều thí sinh khát khao trở thành một người đẹp có khí chất và luôn phấn đấu trong tương lai.

pqn-2saigon-29052017a3

Có dịp đồng hành cùng cuộc thi “Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017” từ những ngày đầu tiên, Phan Quỳnh Ngân đã có có hội tiếp xúc và quan sát các thí sinh. Trong vòng thi sơ tuyển này, Phan Quỳnh Ngân đã ấn tượng vài thí sinh xuất sắc.

Sắp tới, tại vòng chung kết Phan Quỳnh Ngân cũng sẽ đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng toả sáng trên sân khấu.

pqn-2saigon-29052017a4

Phan Quỳnh Ngân cho biết, đã từng là một thí sinh trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Giờ đây lại đảm nhận vai trò ban tổ chức, cô mới thực sự đồng cảm được sự hồi hộp, cố gắng của thí sinh, và lúc đó ai bình tĩnh, tự tin và hiểu rõ ưu thế của bản thân nhất người đó sẽ thành công.

Đồng thời, Phan Quỳnh Ngân cũng chia sẻ sự vất vả của Ban giám khảo khi phải dùng sự quan sát, sự từng trải, sự công bằng để nhìn nhận và chọn ra những thí sinh ưu tú, xuất sắc nhất.

pqn-2saigon-29052017a5

Danh hiệu và giải thưởng Á hậu Doanh nhân 2017 mà người đẹp gốc Bến Tre đạt được là cả quá trình cố gắng và nỗ lực hết mình của một Phan Quỳnh Ngân luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Tính đến thời điểm hiện tại, Phan Quỳnh Ngân là nữ doanh nhân – Á hậu trẻ nhất Việt Nam.

pqn-2saigon-29052017a6

Hiện tại, Phan Quỳnh Ngân  là một trong những Hoa hậu, Á hậu  hoạt động rất sôi nổi trong showbiz. Cô đang trau dồi thêm về kỹ năng thanh nhạc và học nhảy, đồng thời chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát cũng như trở thành gương mặt quảng cáo được giới trẻ yêu thích.

Đào Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: