Biệt danh gắn liền với các người đẹp Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018


2saigon – Với những điểm nổi trội của bản thân mà các thí sinh như Trần Thị Tuyết Nhi, Phạm Hồng Nhung hay Bùi Quỳnh Hoa,… được công chúng ưu ái đặt cho những biệt danh “độc đáo”.

Hoa hậu Phạm Hương “lột xác” với hình tượng Girl Boss quyền lực

Nguyên Khang tình tứ đút cho Lý Nhã Kỳ ăn trong hậu trường

“Best body” Trần Thị Tuyết Nhi

Khán giả ưu ái đặt cho Tuyết Nhi biệt danh này là bởi trong top 40 thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, thân hình của cô thuộc diện chuẩn và bốc lửa nhất. Số đo ba vòng hiện tại mà cô sở hữu khá đẹp 85 – 62 – 95 (cm).

Để có được số đo “trong mơ” ấy quả thực không phải là điều dễ dàng đối với cô nhân viên văn phòng này. Đã có một khoảng thời gian dài, Tuyết Nhi phải trải qua những mặc cảm, tự ti vì thân hình mũm mĩm của mình.

Trần Thị Tuyết Nhi

Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, cân nặng của cô cán mốc 63kg. Với quyết tâm chinh phục vương miện hoa hậu, Tuyết Nhi đã tự lên kế hoạch và bắt buộc bản thân phải nghiêm khắc luyện tập để giảm cân. Và thành quả sau quá trình luyện tập ấy là số cân nặng của cô giảm tận 10kg từ 63kg xuống còn 53kg.

Bên cạnh, thân hình nóng bỏng, Tuyết Nhi còn sở hữu thần thái rạng rỡ cùng kinh nghiệm từ cuộc thi nhan sắc trước đó. Cô hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng kí cho chiếc vương miện Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu năm nay.

“Người đẹp siêu vòng ba” Phạm Hồng Nhung

Với số đo vòng 3 ấn tượng nhất lên tới 99cm trong top 40 thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu năm nay, không quá khó hiểu khi công chúng gán cho Phạm Hồng Nhung biệt danh “độc đáo” này. Cô gái sinh năm 1997 đến từ thủ đô Hà Nội, hiện đang là sinh viên ngành Báo chí của trường Cao đẳng truyền hình Hà Nội.

Phạm Hồng Nhung

Để có được số đo 99cm như hiện tại cũng nhờ quá trình kiên trì luyện tập của cô. Bên cạnh việc có được sức khỏe dẻo dai thì số đo các vòng phù hợp với tiêu chí của một đại diện nhan sắc cũng là đích đến của Phạm Hồng Nhung.

Ngoài biệt danh trên, một số người còn gọi Phạm Hồng Nhung là “người đẹp có tấm lòng nhân ái” khi cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng gia đình, bạn bè và nhà trường. Được mẹ ươm mầm “nhân ái” từ bé, khi 4 tuổi cô đã được cùng gia đình đi tham gia các chuyến từ thiện. Kể từ đó đến nay, Phạm Hồng Nhung đã tham gia không biết bao nhiêu những chuyến đi thiện nguyện nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

“Hoa hậu đi thi Hoa hậu” Bùi Quỳnh Hoa

Sở dĩ mà cô nàng Bùi Quỳnh Hoa có biệt danh độc đáo đến như vậy là bởi trước đó cô đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017 – Miss Aodai Vietnam World 2017 diễn ra tại Praha, Cộng hòa Séc.

Bùi Quỳnh Hoa

Việc một cô gái Việt từng đăng quang chấp nhận thử thách bản thân để tham gia và tranh tài tại cuộc thi nhan sắc khác là điều vô cùng hiếm có. Điều đó cho thấy được sự cầu tiến và chịu phá bỏ giới hạn bản thân của Quỳnh Hoa nhằm đạt được mục tiêu cao hơn là việc làm đáng hoan nghênh.

Bùi Quỳnh Hoa hiện tại là một người mẫu và hiện đang theo học tại Trường đại học Quản trị Kinh doanh và Công nghệ. Đến với cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018, cô nung nấu ước mơ có thể đạt được ngôi vị cao nhất để dùng sức ảnh hưởng của mình gây quỹ từ thiện “Vì biển đảo quê hương – vì tuyến đầu Tổ quốc” nhằm giúp đỡ phần nào cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo xa xôi và các gia đình chính sách, con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

“Đôi chân dài 1m10” Trần Vũ Hương Trà

Trần Vũ Hương Trà sinh năm 1998 là một trong những hot girl mới nổi của đất Hà thành. Hiện tại cô đang là sinh viên năm I viện Đại học Mở Hà Nội – khoa Kinh tế. Trước đó, cô từng đạt danh hiệu Người đẹp ảnh của cuộc thi Hoa khôi thời trang 2016.

Cô sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 51kg và số đo 3 vòng: 84 – 62 – 92 (cm). Dù chiều cao chỉ 1m68 thế nhưng đôi chân của Hương Trà lại chiếm tới 1m10 đã khiến cô trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện.

Trần Vũ Hương Trà

Hương Trà mang nét đẹp ngọt ngào, đúng với yêu cầu của một đại diện nhan sắc. Cô tham gia cuộc thi với tinh thân giao lưu, học hỏi, tìm kiếm thêm nhiều bạn mới, đồng thời hoàn thành tốt những thử thách mà cuộc thi đưa ra nhằm chạm tay đến ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

“Người đẹp cần cù” Đồng Mai Ngân

Sở dĩ Đồng Mai Ngân có biệt danh thú vị này là bởi trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 cô đã trải qua tới 3 cuộc thi nhan sắc lớn khác. Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa khôi Nam bộ 2017 (top 30) và Hoa hậu Đại dương 2017 (top 15). Cô chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm với nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhan sắc trong nước.

Đồng Mai Ngân tại Hoa hậu Đại dương 2017

Đồng Mai Ngân hiện là sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng của trường Đại học Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1m72, nặng 53kg cùng số đo ba vòng 87 – 63 – 92 (cm). Đến với cuộc thi, nếu may mắn đạt danh hiệu cao nhất, cô sẽ dùng nó làm cầu nối giữa các nhà tài trợ, mạnh thường quân với những người có hoàn cảnh khó khăn hay những nơi ô nhiễm cần cải thiện.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: