Dàn soái ca, mẫu nhí “đại náo” buổi casting Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019


2saigon – Sự kiện “Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019” – “Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019” đã chính thức khởi động với vòng tuyển chọn người mẫu tại Hà Nội diễn ra vào 13h00 chiều 29/9 tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City.

NTK Trần Hùng tinh tế gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về nữ quyền trong show diễn ấn tượng tại London Fashion Week SS20

“Ký ức vui vẻ”: Nghệ sĩ Minh Nhí nhắc lại “thù xưa” với Hồng Vân, chia sẻ những câu chuyện rất đời khiến khán giả xúc động

Dù đây mới chỉ là bước khởi đầu cho AVIFW FW 2019 nhưng có thể thấy sức nóng của chương trình năm nay đã vượt ra ngoài khuôn khổ. Chỉ trong một không gian nhỏ tại sảnh B2R6 của TTTM, sự kiện đã quy tụ hàng trăm gương mặt thí sinh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Những người mẫu đến từ nhiều độ tuổi khác nhau với những phong cách thời trang khác nhau. Trong đó, nổi bật hơn cả là dàn mỹ nam, người mẫu nhí, mẫu “lành nghề” bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, Next Top Model online, mẫu nước ngoài hay dàn thí sinh có phong cách “unisex” đậm dấu ấn khác biệt.


Đối lập với sức hút nam tính, trưởng thành của các người mẫu nam, AVIFW FW 2019 nay còn có thêm màu sắc trẻ trung, tươi mới bởi sự nô nức của dàn mẫu nhí với phong cách thời trang cực kỳ bắt mắt. Các cô cậu tỏ ra hết sức chuyên nghiệp từ việc tạo dáng liên tục trước ống kính máy ảnh cho tới việc uyển chuyển sải những bước chân trên sàn diễn của buổi casting. Sự tự tin và phong cách trình diễn lôi cuốn vượt ngoài mong đợi đã mê hoặc cái nhìn của không chỉ khán giả mà còn của các vị Ban giám khảo khó tính.


Dù ở lứa tuổi nào, các người mẫu của AVIFW FW 2019 năm nay đều đã thể hiện được bản lĩnh làm chủ và nét cá tính riêng biệt, cho thấy độ ngang tài ngang sức giữa các thí sinh. Với sự tuyển chọn gắt gao và chuyên nghiệp, AVIFW FW 2019 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn và “để đời”.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: