Doanh nhân Đỗ Lan chuẩn bị đi thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017


(2SaiGon) – Tối ngày 31/7, doanh nhân Đỗ Lan sẽ chính thức lên đường sang đất nước Kangaroo để tham dự cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017.

Thay lời muốn nói: Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh

Sắc trắng trên cây bao báp lâu đời nhất Sài Gòn vào mùa nở hoa

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành đạt, doanh nhân Đỗ Lan còn là người tích cực trong các hoạt động từ thiện. Chị tiết lộ mình bắt đầu giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn từ khi 17 tuổi. Vì cuộc sống của chị có rất nhiều thăng trầm và thường nhận được sự hỗ trợ của người khác nên chị luôn cố gắng trả ơn lại cho cuộc đời mỗi khi có điều kiện. Hầu như mỗi tháng chị cùng nhân viên công ty, những đại lý điện lạnh và nhiều người bạn thân thiết đều tổ chức những chuyến từ thiện dọc theo chiều dài đất nước với quy mô lớn.

Doanh nhan Do Lan (2)

Thời gian gần đây, nhận thấy nhu cầu của nhiều đại lý điện lạnh trong hệ thống của mình muốn đi làm từ thiện nhưng thường băn khoăn tìm địa chỉ uy tín có thể giúp đúng người đúng việc, chị Đỗ Lan đã quyết định dự thi cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 để tăng thêm cơ hội tiếp cận với những người bạn có chung tâm nguyện. Chị hi vọng hình ảnh của mình có thể tạo uy tín và mở rộng hoạt động từ thiện của mình, nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn cho các hoàn cảnh khó khăn.

Doanh nhan Do Lan (3)

Lý do thứ hai chị Đỗ Lan tham gia cuộc thi là chị muốn khẳng định hình ảnh của người Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Với kinh nghiệm đi làm việc ở nhiều nước, chị Đỗ Lan rất buồn khi nhiều người nước ngoài có những quan điểm không tốt về người Việt Nam. Vì thế, chị thầm cảm ơn ông Trời và cha mẹ đã cho mình sắc vóc ưa nhìn, cùng với sự khéo léo trong ứng xử rèn luyện qua nhiều năm để tự tin dự thi. “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng người phụ nữ Việt Nam không thể bị coi thường. Tôi muốn bảo vệ hình ảnh những người phụ nữ như mình chứ hoàn toàn không phải đi thi vì danh vọng hay tôn vinh đẳng cấp”, chị chia sẻ.

Doanh nhan Do Lan (4)

Hiện nay doanh nhân Đỗ Lan đang tất bật chuẩn bị cho ngày lên đường sang Úc dự thi. Chị dành thời gian tập luyện trình diễn sân khấu, đặt nhà thiết kế thương hiệu áo dài nổi tiếng để có được ngoại hình hoàn hảo nhất trong cuộc thi. Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa là người em thân thiết với doanh nhân Đỗ Lan nhiều năm nay đã dành nhiều thời gian để hướng dẫn chị cách trang điểm khi đi thi.

Doanh nhan Do Lan (5)

Doanh nhan Do Lan (7)

Doanh nhan Do Lan (9)

Doanh nhan Do Lan (10)

Doanh nhan Do Lan (15)

Doanh nhan Do Lan (17)

Doanh nhan Do Lan (18)

Doanh nhan Do Lan (12)

Doanh nhan Do Lan (13)

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: