Hoa hậu Vicky Đinh rạng ngời trong đêm Gala trao giải Hoa hậu phụ nữ toàn cầu 2018


2saigon – Vừa qua, tại sự kiện vinh danh và chúc mừng của cuộc thi Hoa hậu phụ nữ toàn cầu 2018, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Quốc tế 2018 Vicky Đinh xuất hiện nổi bật.

Hoài Linh bật ngửa vì tài đối ẩm làm thơ của Vũ Hà tại “Ơn giời”

Minh Tú và Mâu Thuỷ rạng rỡ bất chấp mồ hôi trong sự kiện thể thao dành riêng cho phái nữ

Cô diện trang phục dạ hội được đính đá vô cùng tinh tế và lộng lẫy cùng với vương miện đạt được trong cuộc thi vừa qua. Với tư cách là ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ toàn cầu 2018, Hoa hậu Vicky Đinh thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi cô có mặt sớm trước khi chương trình diễn ra và có những buổi trò chuyện, giao lưu với báo giới và các thí sinh.

Với nhan sắc rạng rỡ Hoa hậu Vicky Đinh gây được nhiều ấn tượng tốt đối với công chúng. Tham gia sự kiện này với tư cách là giám khảo, Vicky Đinh chia sẻ :”Cuộc thi Hoa hậu phụ nữ toàn cầu 2018 lần này khiến Vicky rất tự hào vì thí sinh năm nay không những tài giỏi và vô cùng xinh đẹp có những bạn thí sinh dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại đã sở hữu được những thành tựu cho riêng bản thân mình.Điều đó khiến Vicky Đinh rất phấn khích và nhận ra rằng phụ nữ Việt Nam đang ngày càng vừa giỏi giang mà còn vừa xinh đẹp nữa”.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: