Hoa hậu Thu Ngân lộng lẫy trong bộ ảnh kêu gọi thí sinh “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018”


2saigon – Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 (HHBSVTC) chính thức trở lại với diện mạo mới, hứa hẹn sẽ là một mùa nhan sắc ấn tượng dành cho các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

NSƯT Bảo Quốc gấp rút trở về từ Mỹ dự chung kết của Hà Linh

The Face Vietnam 2018: Mới gặp gỡ, host Nam Trung không ngần ngại “dằn mặt” thí sinh

Và nhân vật sẽ đồng hành cùng với các thí sinh năm nay chính là đương kim Hoa hậu Thu Ngân. Cô xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Lê Long Dũng – đây là bộ ảnh poster tuyển sinh, một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch khởi động mùa giải mới.

hh

Tổ chức lần đầu tiên năm 2016 bởi Tập đoàn FLC, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu nhanh chóng trở thành cuộc thi quy mô, chất lượng và thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng với tiêu chí tôn vinh những nhan sắc Việt năng động, tự tin trong thời hội nhập quốc tế. Tiếp nối thành công đó, HHBSVTC 2018 đã chính thức khởi động với buổi họp báo diễn ra vào tháng 6/2018.

HoahauThuNgan (6)

Thu hút truyền thông bởi rất nhiều những đổi mới hấp dẫn và thú vị, một trong số đó là việc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Tập đoàn FLC – đơn vị tổ chức và MultiMedia JSC – đơn vị thực hiện. Bên cạnh những đêm bán kết, chung kết được truyền hình trực tiếp, HHBSVTC 2018 sẽ lên sóng những tập chương trình thực tế vô cùng gây cấn. Những thử thách trong chương trình không chỉ là cơ hội để thí sinh có thể chứng tỏ sự am hiểu về kiến thức xã hội, các giá trị văn hoá, di sản, đất nước con người Việt Nam mà thông qua các tập của chương trình truyền hình thực tế, những kiến thức này cũng sẽ được truyền tải đến công chúng một cách thú vị và hấp dẫn nhất.

HoahauThuNgan (7)

Chưa dừng lại ở đó, một trong những nét mới của cuộc thi HHBSVTC 2018 chính là tổng giải thưởng ấn tượng lên tới 7 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào top 10, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Trong đó, riêng tổng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu đã lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng.Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top xuất sắc nhất tại các vòng bán kết khu vực, vòng chung kết xếp hạng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và sa hoa bậc nhất hiện nay thuộc Tập đoàn FLC.

HoahauThuNgan (7)

HoahauThuNgan (3)

HoahauThuNgan (9)

HoahauThuNgan (4)

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: