Hoàng Ny tham quan Malacca trước khi bước vào phần thi bán kết Mrs International Global 2018


2saigon – Đất nước Malaysia tưng bừng đón chào 50 thí sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới để tham dự Mrs International Global 2018, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26.1 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên góp mặt vào bảng xếp hạng âm nhạc danh giá của Billboard

Ngọc Tình, Khánh Ngân lên báo Thái với bộ ảnh “Hoài niệm vương Triều”

H1

50 thí sinh tham gia cuộc thi Mrs International Global 2018 tại Malaysia
H2

MC, diễn viên Hoàng Ny đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã có mặt tại Malacca cùng với các người đẹp trên thế giới tham quan những cảnh đẹp nơi đây để chụp hình và quay phỏng vấn các thí sinh tham gia cuộc thi này.
H3

Vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 25/1 tại Somest Hotel, Kuala Lumpur, Malaysia. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua 2 phần thi trang phục dạ hội và phần thi tài năng (Hát, MC, Múa, Dace, Catwalk).
H4
Ngay từ khi đặt chân đến Malaysia, các thí sinh sẽ được tham gia các hoạt động từ thiện, tham quan viện bảo tàng, chụp hình dạ hội và trang phục truyền thống các dân tộc.
H5
Nổi bật trong vòng thi bán kết lần này có các người đẹp đến từ các nước như: Việt Nam, Mexico, Mathar Malaysia, Suger Boneo, Jennifer China, Hui Zhen India, Ankita ,.. Malacca là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Malaysia, nơi đây hội tụ những nét đặc trưng thể hiện quốc hồn, quốc túy của người dân đất nước này. Các người đẹp của Mrs International Global 2018 đã vô cùng hứng thú với những cảnh đẹp như: Jonker Walk cùng những ngôi nhà cổ kính, cửa hàng quà lưu niệm đầy sắc màu hay khi tản bộ tại Jonker Walk và khu đường phố tôn giáo Jalan Hằng Lekiu ở Jonker Walk…
H6
Người đẹp đến từ Việt Nam luôn thân thiện quan tâm đến tất cả mọi người, Hoàng Ny giúp đỡ các thí sinh khi họ cần, lúc thì sửa trang phục, lúc thì giúp họ chụp hình, trang điểm…
H7
Cùng bạn bè các nước trải nghiệm xích lô hoa, đây là điểm nổi bật nhất của thành phố Malacca đã mang lại nhiều điều khá thú vị cho các du khách đến tham quan nơi đây.
H8
Nữ diễn viên ‘Sáu Chảnh’ trong phim Cù Lao Lúa cùng các thí sinh có buổi thưởng thức những món ăn đặc trưng ở đất nước Malaysia cùng các thí sinh trong cuộc thi Mrs International Global
H9
Đến cuộc thi này, Hoàng Ny mong muốn mang nét đẹp của nền văn hóa Việt Nam lan tỏa đến các nước trên thế giới. Được gặp gỡ, trao đổi và giao lưu những nét đẹp trên toàn thế giới.

H10

Minh Nguyễn

Ảnh: Minh Phong


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: