Hoàng Thùy nổi bật với màu tóc cam trên “ghế nóng” casting Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017


(2SaiGon) – Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 đang bước vào giai đoạn chuẩn bị và casting model là một trong những hoạt động quan trọng chuẩn bị cho sự kiện diễn ra cuối tháng 4 tại TP. HCM (từ ngày 25-28/4).

Hé lộ những hình ảnh thân thiết trong hậu trường của Karik và Đàm Phương Linh

Phim kinh dị có sự góp mặt của Trấn Thành – Hari Won “tái ngộ” khán giả truyền hình

Sau hai buổi casting với gần 1.000 hồ sơ tham dự, BTC VIFW đã chọn được những gương mặt tiêu biểu để các nhà thiết kế trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng” trong lần thứ 5 tổ chức của VIFW.

BGK (1)

Ở vị trí “cầm cân nảy mực”, Hoàng Thùy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 2 – nổi bật với thần thái một người mẫu quốc tế và mái tóc màu cam ấn tượng, cá tính. Bên cạnh đó, trong thành phần tuyển lựa còn có sự hiện diện của ông Jason Baumann – Giám đốc điều hành của Be U Models and Talents management – và Fifi Hoàng – đạo diễn catwalk của Be U Models and Talents management.

BGK (2)

Mặc dù giữ vị trí giám khảo tuyển chọn nhưng Hoàng Thùy không ngần ngại thị phạm, làm mẫu cho các thí sinh ứng tuyển catwalk và cảm nhạc với những giai điệu, tiết tấu nhanh. Bằng kinh nghiệm “chinh chiến” khắp các sàn thời trang từ trong nước cho tới Quốc tế, Hoàng Thùy để lại ấn tượng khó phai cho những ai xuất hiện trong hội trường cũng như ánh mắt thán phục cùng ngưỡng mộ sau những bước đi uyển chuyển và thần thái tốt.

Hoang Thuy (1)

Vòng casting thứ 2, Hương Ly – Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – giữ vai trò thị phạm catwalk trên nền nhạc chậm. Trước yêu cầu khó của BGK là “chậm nhưng không được buồn ngủ, phải có năng lượng và thần thái”, Hương Ly xuất sắc hoàn thiện màn thị phạm của mình trong những tràng pháo tay của thí sinh tại hội trường.

Huong Ly (1)

Dan mau Tay noi bat tai buoi casting

Phan du tuyen cua cac thi sinh den tu khap noi (4)

Phan du tuyen cua cac thi sinh den tu khap noi (7)

Cong Toan

Hoang Thuy (2)

Hoi truong buoi casting (2)

Minh Nguyễn
Ảnh: Multimedia


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: