Hoàng Thùy tung hình hiệu “chất”, sẵn sàng ra mắt Road To Miss Universe 2019


2saigon – Á hậu Hoàng Thùy đã hé lộ hình hiệu và teaser tập 1 với chủ đề “Dám sải bước” xoay quanh quá trình hoàn thiện kỹ năng trình diễn trước khi lên đường sang Mỹ chinh chiến.

Hari Won chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các cô gái lười trang điểm

“Anh trai yêu quái”: Kiều Minh Tuấn hết lòng tác hợp cho Isaac và em dâu Diệu Nhi

Digital series “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER” không chỉ là quá trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam mà còn thể hiện quyết tâm đạt mục tiêu, tập luyện bền bỉ của Á hậu Hoàng Thùy. Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Hoàng Thùy đã chủ động hoàn thiện bản thân về các kỹ năng và dành nhiều tâm huyết cho cuộc thi Miss Universe. Tháng 05/2019, Á hậu Hoàng Thùy chính thức được đề cử trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, từ đó cô không ngừng nỗ lực với tinh thần quyết tâm cao độ, tập trung hoàn toàn thời gian vào các hoạt động cụ thể nhằm có công tác chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi sắp tới.

Phần hình hiệu gây tò mò cho khán giả bởi hình ảnh đầy thú vị của Á hậu Hoàng Thùy với concept hóa thân thành các tạo hình khác nhau nhưng đều là những cột mốc nổi bật đáng nhớ của cô trên hành trình chinh phục Miss Universe 2019. Đặc biệt, cô là người trực tiếp lên ý tưởng cho phần hình hiệu này. Thông qua hình hiệu, Hoàng Thùy muốn gửi đến khán giả quá trình thay đổi từng ngày của mình.

Đầu tiên là hình ảnh Hoàng Thùy trong trang phục thể thao cực kì khỏe khoắn mạnh mẽ, thể hiện nguồn năng lượng cực kì tích cực trong con người Hoàng Thùy. Tiếp theo là hình ảnh Hoàng Thùy chăm chỉ làm việc với make up và stylist, cho thấy sự chuẩn bị chu đáo kĩ càng của đại diện Việt Nam cùng với ekip trước khi mang nhan sắc ra đấu trường Quốc Tế. Sau đó là hình ảnh Hoàng Thùy tạo dáng chuyên nghiệp trong trang phục dạ hội lấp lánh, chuyển mình từ hình ảnh người mẫu sang Beauty Queen, từ nụ cười đến ánh mắt. Cuối cùng là hình ảnh Hoàng Thùy mang trên mình dải sash Việt Nam, tự tin hô vang “Hoàng Thùy – Việt Nam” sẵn sàng đến với Miss Universe 2019.

Cô chia sẻ: “Trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019, mỗi ngày Thùy đều cố gắng luyện tập thể hình để có vóc dáng xinh đẹp nhất, cũng như trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu. Nó là cả một quá trình dài có rất nhiều người đồng hành cùng Thùy”.

Teaser tập 1 đã mang đến cho khán giả nhiều sự thú vị và bất ngờ với chủ để về catwalk. Đây là kỹ năng khó nhất nhưng lại là ưu thế của Hoàng Thùy vì cô đã có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang. Dù vậy, giữa việc trình diễn thời trang của người mẫu và hoa hậu có rất nhiều sự khác biệt. Hoàng Thùy đã thay đổi bản thân như thế nào để thuyết phục ban giám khảo và khán giả?

Ba khách mời giữ vai trò đánh giá và nhận xét phần thử thách trình diễn gồm: Chuyên gia đào tạo Catwalk Santos Anjo, Á hậu Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Stylist Cindy Nguyễn. Hoàng Thùy sẽ lần lượt trình diễn các trang phục trước sự có mặt của ba khách mời khó tính. Tuy nhiên, ngay lần đầu diện trang phục dân tộc to cồng kềnh từ thử thách giả định, Hoàng Thùy đã mắc lỗi trên sàn diễn và phải nhận lấy cái cau mày từ Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng câu nói: “Chị nghĩ là Thùy cần góp ý thẳng thắn đúng không?”, điều gì đã xảy ra?

Tất cả sẽ có trong tập 1 Series “Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy – BEAUTY QUEEN IS NOW OR NEVER “ lên sóng ngày 30/10/2019 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Digital series được lên sóng vào 20h tối Thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần.

Minh Nguyễn
Photo: Quang Đức


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: