Le Soleil – thương hiệu mang thiết kế Việt ra sân chơi quốc tế Miss Grand International 2017


(2SaiGon) –  Trong những ngày diễn ra cuộc thi Miss Grand International 2017, thương hiệu thời trang Le Soleil đã gây ấn tượng mạnh khi đồng hành cùng 3 thí sinh tiềm năng đến từ Nepal, Cuba và Bulgaria.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu đông 2017 công bố danh sách NTK trong và ngoài nước

TPHCM: Sắp biểu diễn thời trang tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Miss Grand International (MGI) vốn là một cuộc thi được đánh giá cao bởi thông điệp ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng “chấm dứt chiến tranh và bạo lực”. Dù mới được tổ chức lần thứ ba nhưng MGI đã lọt vào top 5 những cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới. Năm 2017, cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ những người đẹp xuất sắc nhất đến từ gần 90 quốc gia trên khắp thế giới.

Dinh Y nHUNG

HH3

Cuộc thi Miss Grand International không chỉ là cuộc chạy đua nhan sắc mà còn là nơi để các thương hiệu thời trang, nhà thiết kế khẳng định tên tuổi và niềm đam mê nghệ thuật. Trong đó, phải nhắc đến Le Soleil – một trong những thương hiệu tự tin mang thiết kế Việt ra sân chơi quốc tế.

HH4

Được thành lập từ năm 2013 cho đến nay, Le Soleil vẫn luôn giữ vững phong độ là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp Việt Nam dành cho những nữ doanh nhân thành đạt. Tất cả các thành phẩm của Le Soleil đều là kết quả của cả quá trình sáng tạo và lao động miệt mài đến từ nhà sáng lập đến đội ngũ thiết kế.

hh5

Cũng chính vì thế, Le Soleil là cái tên được các thí sinh của Miss Grand International lựa chọn. Hoa hậu Nepal – Zeenus Lama, hoa hậu Cuba – Lisandra Delgado Napoles và hoa hậu Bulgaria – Ralitsa Kandova, 3 cô gái xinh đẹp và vô cùng thu hút đã đến và thử khoác lên mình những mẫu thiết kế riêng do chính Le Soleil chuẩn bị.

HH

2Saigon.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: