Lộ diện nhân vật trao giải “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019


2saigon – Trong buổi họp công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hôm qua tại Nha Trang, Doanh nhân Valencia Trần đã xuất hiện nổi bật khi khoác lên người mẫu thiết kế của NTK Phương My với tông màu xanh sapphire quý phái.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên không thấy cô đơn dù chưa lên xe hoa

Hé lộ vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019: thực hiện trong 6 tháng với đầy ngọc trai, đá quý

Sự phối hợp giữa phong thái và các phụ kiện kèm theo được chị lựa chọn một cách tinh tế đã phần nào tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của mình. Điều này cũng là sự thể hiện hoàn hảo nhất cho vị trí chuyên gia cố vấn sắc đẹp cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 của doanh nhân Valencia Trần.

Doanh nhân Valencia Trần và Thea Beauty & Wellness Center tự hào đã luôn đồng hành và là một trong các nhà tài trợ chính cho cuộc thi năm nay. Góp phần nâng tầm vẻ đẹp Việt, cùng với đó là phương châm khỏe, trẻ và khoa học mà chị truyền dạy cho các thí sinh trước thềm chung kết. Tin chắc rằng nhan sắc Việt sẽ là một cuộc đua ngoạn mục như là hành trình nâng tầm sắc đẹp ra với bốn phương.

Trong đêm chung kết sắp tới được truyền hình trực tiếp trên VTV1, doanh nhân Valencia Trần vinh dự là người lên trao giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” trong đêm chung kết.

Valencia Trần và Thea Beauty & Wellness Center luôn tự hào là điểm đến của sự tin tưởng chất lượng dịch vụ, cũng như gửi gắm việc chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ tiên tiến hiện đại của hầu hết doanh nhân và giới văn nghệ sĩ. Valencia Trần luôn là hình ảnh và minh chứng tốt nhất cho sự chuyên nghiệp trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp thời đại mới.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: