Nam vương Nguyễn Bảo Linh đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019


2saigon – Gây được sức hút đối với công chúng nhờ diện mạo điển trai và gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn “nam thần”, trước khi nổi tiếng với danh hiệu nam vương Việt Nam Quốc Tế Châu Á tại Thái Lan, Nguyễn Bảo Linh còn được biết đến với vai trò ca sĩ với chất giọng đầy nội lực và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Như Quỳnh giới thiệu ca khúc mới ở đêm nhạc riêng

Việt Hương cùng 400 Phật tử viếng 7 cảnh chùa ở Vũng Tàu dịp đầu năm

Trong chặng đường phát triển sự nghiệp của mình, Nam vương Nguyễn Bảo Linh luôn nỗ lực để phát triển bản thân một cách toàn diện.

Là một người chỉn chu trong mọi việc, nên vai trò giám khảo quyền lực của cuộc thi “Hoa hậu và nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019” dường như được đo ni đóng giày cho nam vương Nguyễn Bảo Linh. Với kinh nghiệm và tài năng xuất chúng của mình, anh chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố góp phần thành công vang dội cho cuộc thi.

Không chỉ là Nam vương, mà Mr Bảo Linh còn được biết đến với vai trò một ca sĩ với giọng ca đầy nội lực, kỹ thuật và chuyên nghiệp. Anh đa tài tới mức khiến người xung quanh phải thán phục hết lời vì tài năng xuât chúng của anh.

Với sự xuất hiện lần này, Nam vương Nguyễn Bảo Linh cũng chính là một nhân tố tạo nên sự bất ngờ của cuộc thi, là nhân tố khiến công chúng náo nức mong chờ sự xuất hiện trên cương vị giám khảo của anh. Trên cương vị mới, Nguyễn Bảo Linh cho biết anh sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để đóng góp hết sức cho cuộc thi trong công cuộc tìm kiếm những tài năng, từ đó tạo tiền đề cho các thí sinh có điều kiện cống hiến những điều tốt đẹp và chân thành cho xã hội.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: