Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018


2saigon – Dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project”, chính thức công bố Miss Earth VietNam Nguyễn Phương Khánh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Phillipines từ 7/10 đến ngày 3/11 tới đây.

Mentor Nguyên Khang săn sóc thí sinh bị chuột rút trong họp báo Gương Mặt Truyền Hình 2018

Osad bất ngờ tung teaser MV Người Âm Phủ sau gần nửa năm “im hơi lặng tiếng”

Công ty Leading Media là đơn vị giữ bản quyền dự thi Miss Earth tại Việt Nam. Leading Media cũng là công ty sáng lập dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” nhằm đào tạo, huấn luyện các ứng viên tiềm năng tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới, đồng thời tham dự các sự kiện Quốc tế lớn. Thời gian vừa qua, sau khi ra mắt và tổ chức Casting tại hai khu vực miền Bắc, miền Nam, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” đã tạo được nhiều chú ý đặc biệt, thu hút đông đảo các người mẫu nam và nữ có tên tuổi tham gia cùng hàng trăm những ứng viên mới. Dự án do chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn sáng lập, cùng các thành viên sáng lập nhà Nhà thiết kế Cory Dũng Trần và Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên.

GW9A8604

Miss Earth Việt Nam Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn vào dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading Stars Project” vòng casting khu vực miền Bắc, cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh. Hoa Hậu Trái Đất Angelia Ong đã chọn Phương Khánh để phỏng vấn, Phương Khánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Hoa Hậu Trái Đất Angelia Ong cũng như các giám khảo khi trả lời tự tin hoàn toàn bằng tiếng Anh.

GW9A8760 copy

Theo chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project”, hội đồng giám khảo đã có sự lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng giữa các thí sinh sáng giá đã casting tại hai khu vực để chọn ra đại diện Miss Earth VietNam Nguyễn Phương Khánh. Dự án muốn gửi đến cuộc thi Miss Earth năm nay một đại diện Việt Nam vừa có nhan sắc lại vừa có trí tuệ, học vấn tốt. Nguyễn Phương Khánh được hội đồng giám khảo trong nước và các giám khảo Quốc tế đã tham gia casting dự án đánh giá cao về tiềm năng cũng như tố chất. Hiện tại, hình ảnh Nguyễn Phương Khánh đã có mặt tại trang web của Miss Earth 2018 với vai trò đại diện Việt Nam tham dự.

GW9A8813

Chiều hôm qua ngày 2/10/2018, Nguyễn Phương Khánh cũng đã chính thức nhận được Giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018-Miss Earth 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp. Cô cũng sẵn sàng chuẩn bị cho việc lên đường dự thi.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Cô hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore. Nguyễn Phương Khánh sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.

GW9A7808 copy

Năm nay, cuộc thi Miss Earth 2018 sẽ tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines, Miss Earth VietNam Nguyễn Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các Quốc gia trên thế giới.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: