NTK Công Trí liên tục xuất hiện trên Vogue.com, Harper Bazaar Mỹ sau show diễn tại NYFW 2020


2saigon – Buổi trình diễn BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng” của NTK Công Trí ở Tuần lễ thời trang New York Fashion Week Xuân Hè 2020 đã thành công vang dội và tạo được dấu ấn mới mẽ với giới mộ điệu thời trang trong nước và tín đồ thời trang thế giới.

Thu Minh sẽ “giữ bình tĩnh” để làm giám khảo chung kết Mister Việt Nam 2019

Lê Dương Bảo Lâm thành nam chính ngôn tình trong MV đồng nghiệp

Không chỉ chinh phục được truyền thông nước nhà mà 60 mẫu thiết kế của người anh cả thời trang việt còn chinh phục được thánh kinh thời trang của giới mộ điệu thế giới Vogue.com.

 

Trên tap chí Vogue đăng tải đầy đủ 60 thiết kế đẹp nhất của NTK Công Trí trên trang của mình hạng mục runway.Sau bộ sưu tập “Cuộc dạo chơi của những vì sao”, đây là lần thứ hai các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên tạp chí danh giá này.

Gần như sớm nhất là tạp chí Harper’s Bazaar US đã xếp ngay Công Trí vào danh sách các nhà thiết kế có các sáng tạo đẹp nhất trong khuôn khổ NYFW lần này.

Xếp cùng với các nhà mốt lớn trên thế giới như Tom Ford hay Ralph Lauren, Oscar de la renta, Coach, Marc Jacobs đội ngũ biên tập kì cựu của tạp chí danh giá đã chọn ra 6 mẫu thiết kế của Công Trí. Đương nhiên, chiếc váy cầu vồng duy mĩ mà Elsa Hosk trình diện lúc kết màn không thể nào nằm ngoài danh sách này.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: