NTK Hoàng Minh Hà đánh dấu bước chuyển mình tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018


2saigon – Sau 6 mùa tổ chức, VIFW đã tạo nên một làn sóng thời trang mạnh mẽ ảnh hưởng đến toàn bộ giới trẻ nói riêng và giới mộ điệu nói chung.

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng ê kip “Người bất tử” chinh phục các hang động Quảng Bình lần 2

Hoài Lâm – Ngọc Thanh Tâm gây thích thú khi hóa Mị Châu – Trọng Thủy trong “Yêu em bất chấp”

Năm nay, cùng với sự tham gia của hơn 30 NTK, các nhãn hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam và quốc tế càng khẳng định mạnh mẽ hơn sự lan toả của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW). Hơn thế, trong show diễn lần này còn có sự xuất hiện đặc biệt của một nhân tố đầy thú vị. Nhãn hàng thời trang may mặc dành cho nam OWEN từng gây ấn tượng bằng dòng thời trang công sở mang đến sự thú vị cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè (VIFWSS) 2018. Đặc biệt, lần này, OWEN sẽ bắt tay hợp tác cùng Quán quân Project Runway 2013 – NTK Hoàng Minh Hà để cho ra mắt những thiết kế đồ nam đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần phong độ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

thoitrang2

OWEN là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.

Ban đầu, Owen được biết đến là thương hiệu thời trang nam công sở, tuy nhiên sau nhiều năm “chinh chiến”, Owen đã không ngừng hoàn thiện, tìm tòi và cho ra đời các sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho các quý ông. Cùng với dòng thời trang công sở, dòng thời trang ứng dụng casual-wear và các đồ phụ kiện Owen đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Owen, khách hàng có hàng nghìn lựa chọn, từ sơ-mi, quần Âu, veston, áo thun, jeans, khaki, veston, áo len, jacket,… đến các phụ kiện từ nhỏ nhất như dây lưng, ví da, cà vạt, tất, đồ lót,…

thoitrang1

Không những đảm bảo tính thời trang và đa dạng về sản phẩm, Owen còn được biết đến với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Bền vải, bền màu, không gây hại cho sức khoẻ người mặc là cam kết của Owen đối với từng thiết kế được đưa ra thị trường.

Năm nay, với chiến lược chuyển mình mạnh mẽ, OWEN quyết định tham gia vào Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 (VIFW) với mong muốn mang nhãn hiệu thời trang nam OWEN bước lên một tầm cao mới. Bà Phạm Thị Tuyết – Phó tổng giám đốc CTCP thời trang KOWILL chia sẻ: “Đây có thể nói là một bước chuyển mình rất quan trọng của nhãn hàng OWEN chúng tôi. Ngoài ra, đây còn là một động thái khẳng định vị thế hàng đầu của thương hiệu OWEN trong thị trường thời trang Việt Nam cũng như quốc tế”.

thoitrang3

Không dừng lại ở đó, lần đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) Xuân/Hè 2018, nhãn hàng OWEN đã có sự tìm hiểu và nghiên cứu rất kĩ về tiêu chí của chương trình cũng như sự mong muốn của giới mộ điệu dành cho mình. Chính do đó, nhãn hàng OWEN một lần nữa lại mang đến sự bất ngờ khi chính thức tuyên bố sẽ phối cùng NTK Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Việt Nam 2013 cho ra dòng đồ nam ứng dụng với phong cách thanh lịch, phóng khoáng và lịch lãm.

Khi được hỏi về sự kết hợp thú vị NTK Hoàng Minh Hà – một nhà thiết kế chuyên về đồ nữ cho BST quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình của thương hiệu lần này. Bà Phạm Thị Tuyết chia sẻ: “Từ trước đến nay, có thể mọi người chỉ biết đến NTK Hoàng Minh Hà là một NTK chuyên về đồ nữ. Tuy nhiên, sau khi được trò chuyện và hiểu hơn về nhau. Tôi thấy giữa nhãn hàng và NTK Hoàng Minh Hà đều có những điểm chung trong ý tưởng lẫn thông điệp muốn gửi gắm vào BST”.

Với BST lần này, ý nghĩa mà OWEN muốn hướng đến không còn đơn giản là một người đàn ông bó buộc trong văn phòng, xung quanh là tài liệu, giấy bút mà sẽ hướng đến hình ảnh những chàng trai trẻ trung, năng động, lịch lãm, đa phong cách. Chính do vậy, OWEN cũng chủ động đa dạng hơn về dòng hàng của mình từ visual, fomal đến casual và smartcasual cũng sẽ được nhãn hàng OWEN cùng NTK Hoàng Minh Hà cho trình làng trong BST sắp tới.

thoitrang4

Chia sẻ vời sự hợp tác lần này, NTK Hoàng Minh Hà cho biết: “Chúng tôi có những điểm rất chung với nhau. mà điển hình là ngay trong thông điệp của BST, chúng tôi muốn gửi gắm trong các thiết kế của mình vấn đề gây nhức nhối dạo gần đây về phụ nữ và trẻ em. Chính trong BST này, tôi muốn mang đến một ý nghĩa văn minh trước hết là cho phái mạnh sau là đến toàn xã hội Việt Nam”.

Được biết, với lần đầu tiên thiết kế trang phục dành cho Nam, Hoàng Minh Hà đã rất tâm huyết và có chiến lược rất rõ ràng trong từng chi tiết. BST đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của nhãn hàng OWEN cũng NTK Hoàng Minh Hà sẽ được xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 sẽ được diễn ra từ 19/4/2018 đến 22/4/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: