NTK Minh Châu ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới 2017


(2SaiGon) – Phạm Thùy Linh, Hoàng Oanh, Thanh Hoài, Phan Thị Mơ… rất hào hứng khi thể hiện những người mẫu trình diễn BST áo dài cưới mới nhất của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

Điệp Vụ Đối Đầu kết thúc trong tiếc nuối của khán giả

Hé lộ vai nữ sát thủ “bí ẩn” của Elly Trần trong phim mới của Trần Bảo Sơn

Á hậu Hoàng Oanh vừa chia tay bạn trai Huỳnh Anh ít lâu nhưng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cô đến buổi trình diễn khá sớm, chọn trang phục và trò chuyện thân mật cùng nhà thiết kế.

FOTO DUY ENGLANND (4)

Siêu mẫu Phạm Thùy Linh cũng xuất hiện trong phần trình diễn với chiếc áo cưới màu đỏ rực rỡ. Sau cú sốc hủy hôn với người mẫu Trương Nam Thành, cô đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, tự tin trở lại với guồng quay quen thuộc của cuộc sống. Phạm Thùy Linh vẫn đều đặn xuất hiện trên sàn diễn thời trang, làm người mẫu ảnh và tập thể thao nhiều hơn để rèn luyện sức khỏe.

FOTO DUY ENGLANND (8)

Áo dài nam – nữ sử dụng tông trắng hoặc kết hợp hoa văn nhấn tạo điểm nhấn thể hiện sự đồng điệu trong tâm hồn của đôi uyên ương. Với những mẫu áo dài cưới được trình diễn trong một chương trình truyền hình lần này, Minh Châu sử dụng kĩ thuật thêu 3D. Trên nền chất liệu voan, nhưng kĩ thuật thêu tạo con ren lại là một hiệu ứng tinh xảo,kèm theo đó là những sợi kết hợp tạo pha lê tua, hay xen kẽ trúc gãy cho BST làm điểm nhấn. Năm nay NTK Minh Châu không cách tân áo dài mà giữ nguyên phom dáng truyền thống, tối giản nhưng không đơn giản vì anh dùng kĩ thuật đính kết tỉ mỉ cho các người thợ làm thủ công trong nhiều giờ liền.

FOTO DUY ENGLANND (14)

Điểm đặc biệt trong BST lần này của Minh Châu là áo dài cưới dành cho các cặp đôi đồng tính. Khi tình yêu chín muồi thì sẽ đơm hoa kết trái. Tình yêu không nhất thiết phải là sự kết hợp giữa nam và nữ mà đơn giản chỉ là sự gắn kết của hai trái tim đồng điệu. NTK Đặng Trọng Minh Châu luôn trân quý những tình cảm xuất phát từ những đôi uyên ương, dù họ khác giới hay đồng giới.

FOTO DUY ENGLANND (9)

“Những năm gần đây, xã hội ngày càng hiện đại. Việc nhìn nhận giới tính của người Việt ngày càng thoáng hơn, tình yêu của thế giới thứ 3 càng được chấp nhận. Vì thế tôi gửi gắm vào từng bộ áo dài cho các đôi uyên ương tình cảm trân trọng và quý mến nhất. Mỗi chiếc áo dài còn thể hiện trách nhiệm khi được nhận được sự tin tưởng của họ”, NTK Minh Châu chia sẻ.

FOTO DUY ENGLANND (33)

Những chiếc áo dài nam đôi là sự gắn kết mạnh mẽ của cặp đôi. Phái mạnh Việt rất yêu áo dài truyền thống nên anh đã gửi gắm vào các mẫu thiết kế của mình những ý tưởng mới nhất, hiện đại nhất, giúp họ tự tin khi mặc áo dài trong ngày hạnh phúc. Anh chọn ba màu trắng, đen, nude với phương pháp tạo con ren kết hợp cùng hoa văn sang trọng mang màu sắc châu Âu, hay cung đình…

FOTO DUY ENGLANND (40)

FOTO DUY ENGLANND (51)

FOTO DUY ENGLANND (69)

FOTO DUY ENGLANND (76)

FOTO DUY ENGLANND (77)

FOTO DUY ENGLANND (82)

FOTO DUY ENGLANND (84)

FOTO DUY ENGLANND (109)

FOTO DUY ENGLANND (93)

Minh Nguyễn

Ảnh: Duy England


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: