Phạm Hương rực rỡ hút ánh nhìn tại đêm trao giải ELLE Beauty Awards 2018


2saigon – Đêm trao giải ELLE Beauty Awards 2018 đã diễn ra vào lúc 18h ngày 22 tháng 1 năm 2018. Đây là sự kiện thường niên của Tạp chí Phái đẹp ELLE để tôn vinh những sản phẩm làm đẹp được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và được độc giả yêu thích nhất.

Hồng Vân, Minh Nhí đổi xác cho nhau khiến Đình Toàn hoảng loạn

Tuần trước suýt bị loại, tuần này tài xế Thiên Bảo nhận điểm tuyệt đối

Tại lễ trao giải được diễn ra vào đêm 22/1, khách mời của ELLE Beauty Awards 2018 là những nhân vật giữ vị trí Giám đốc, Manager của các thương hiệu mỹ phẩm lớn, các chuyên gia làm đẹp cũng như ban biên tập của tạp chí ELLE. Sự kiện có sự tham dự các ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt. Hàng loạt mỹ nhân Việt cùng nhau khoe sắc trên thảm đỏ. Trong đó Phạm Hương vẫn đảm bảo độ thu hút với nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng trang phục gợi cảm, tỏa sáng giữa dàn người đẹp.

SU2_9402

ELLE Beauty Awards là chương trình bình chọn những sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong năm do Tạp chí Phái đẹp ELLE tổ chức thông qua vòng bình chọn trực tuyến dành cho độc giả và vòng chấm giải của Ban cố vấn. Ban cố vấn của ELLE Beauty Awards 2018 gồm có: bà Liên Chi – Thư ký tòa soạn Tạp chí ELLE, bà Khánh Ngọc – Biên tập viên Làm đẹp Tạp chí ELLE, bà Thanh Vân – Phóng viên Làm đẹp Tạp chí ELLE, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, chuyên gia trang điểm Thạc Cutie, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, diễn viên múa Linh Nga.

SU2_0372

Các sản phẩm thuộc 10 hạng mục: Dầu gội, Dưỡng mắt, Dưỡng trắng, Dưỡng thể, Chống nắng, Kem nền, Sữa rửa mặt, Chống lão hóa, Son môi và Nước hoa là những ngôi sao sáng của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu về chất lượng cải tiến không ngừng để đáp ứng những nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân của của phái đẹp. Năm 2018, ELLE Beauty Awards còn mở rộng thêm giải thưởng Beauty Bloggers’ Choice gồm 5 hạng mục: Mặt nạ, Đặc trị, Dưỡng tóc, Mascara, Trị mụn với các sản phẩm nhận được sự ưu ái vượt trội từ các beauty blogger đình đám trong nước.

SU2_9921

Song song đó, ELLE còn đặc biệt đề cử giải thưởng Best Hair và Best Face dành cho các ngôi sao tên tuổi có sở hữu nhan sắc khả ái nhất và mái tóc khỏe đẹp nhất. Dựa trên danh sách đề cử của Ban biên tập Tạp chí ELLE Việt Nam, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, khách mời nổi tiếng, các beauty bloggers cùng với bạn đọc tạp chí ELLE sẽ tham gia bình chọn cho sản phẩm thắng giải. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào đêm trao giải sắp tới đây.

_MG_6360

SU2_0010

SU2_0026

SU2_0267

SU2_9412

SU2_9580

SU2_9414

SU2_9468

SU2_9497

 

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: