Thanh tra xây dựng tài sắc đăng quang Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019


2saigon – Trải qua 3 tháng với nhiều hoạt động khác nhau, cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục dành cho Doanh nhân Tô Thị Phượng.

Vu Quy Đại Náo tung bộ poster nhân vật đậm chất “hoa cỏ mùa xuân” để đón Tết

Vũ Mạnh Cường xúc động trước những tấm gương nghị lực của các nạn nhân chiến tranh

Đêm chung kết diễn ra với thời lượng 150 phút đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả là kiều bào Việt Nam tại Úc và thí sinh tham gia cuộc thi.

Với 5 tiêu chí: tâm – tầm – tài – sắc và doanh nghiệp. Các nữ doanh nhân phải trải qua các vòng thi như: Vòng thi qua ảnh, chụp hình, kỹ năng sân khấu, trình diễn bộ sưu tập và trả lời ứng xử (3 vòng). Doanh nhân Tô Thị Phượng với bản lĩnh và kinh nghiệm đã xuất sắc vượt qua các vòng thi để đăng quang một cách xứng đáng.

Dàn giám khảo được ban tổ chức mời tham gia đêm chung kết đều là những người có uy tín trong xã hội như Tân hoa hậu Trương Nhân, Ca sĩ Nguyên Vũ, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Hiền Mai, Diễn viên Băng Châu, Diễn viên Lý Hương, Hoa hậu Trương Nhân, Ca sĩ Bảo Hân, Đạo diễn Nguyễn Minh và Nguyễn Quý Khang.

Tân Hoa hậu tài sắc Tô Thị Phượng không phải là thí sinh có bằng cấp cao nhất của cuộc thi (học vị tiến sỹ). Nhưng chị là người ham học hỏi khi đã hoàn thành nhiều khoá học như: chị đã Tốt nghiệp Y Dược, Cử nhân Lí Luận Văn Hóa, Cử nhân Luật Hình Sự…. Là giám đốc sáng lập Thẩm Mỹ Hồng Kông nhưng ít người biết cô hiện đang là chuyên viên thanh tra xây dựng Quận Hoàn Kiếm.

Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân là cuộc thi do Bến Thành Media tổ chức dành cho các Doanh nhân trên toàn thế giới tham dự. Theo ông Nguyễn Duy Mạnh – giám đốc Bến Thành Media – Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2020 dự kiến năm được tổ chức tại Canada.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: