Tracy Hằng Nguyễn cầm trịch chương trình Tìm kiếng Tiếng hát Việt Toàn cầu 2017


(2SaiGon) – Sau khi đoạt được doanh hiệu cao quý Hoa hậu thế giới – Người phụ nữ thành tựu do tập đoàn WOA, của Mỹ tổ chức. Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn vừa được ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Tiếng hát Việt toàn cầu 2017 tin tưởng mời ngồi vào vị trí giám khảo danh giá cùng với các Ban Giám Khảo chuyên môn như Danh Ca Bích Phượng, Nhạc sĩ Sơn Hạ, Ca sĩ Lệ Thu, Ca sĩ Nguyên Vũ…

Giang Hồng Ngọc dùng cát-xê làm học bổng cho sinh viên

Nghệ sĩ Trung Dân xác định làm trưởng phòng của “Ơn giời” mùa 4

Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình Tìm kiếm Tiếng hát Việt Toàn cầu 2017 cùng thành phần ban tổ chức là bà Kim Nên – Castering Managemant, ông Lưu Vĩ Hùng – Event Coordinator, Nhã Ý – Event Manager, Nhã My – MC buổi họp báo…Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện trang phục thanh lịch, gợi cảm. Chị được xem là nhân tố được trông đợi trên ghế nóng của cuộc thi cùng với các nhân tố Ban Giám Khảo Chuyên Môn.

thn-2saigon-6102017a5

Với kinh nghiệm chinh chiến qua nhiều cuộc thi nhan sắc, ngoại hình thu hút và khả năng nói chuyện ấn tượng. Tracy Hằng Nguyễn sẽ đảm nhận chấm điểm phong cách trình diễn và trang phục của các thi sinh năm nay.

 

Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn với giải thưởng Tân hoa hậu Thế giới, có kinh nghiệm làm người mẫu, là một trong những hoa hậu đắt show chụp ảnh quảng cáo tại Châu Âu, cùng kinh nghiệm từng ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi danh giá. Tracy Hằng Nguyễn được cho là xứng đáng đảm nhận vai trò “cầm trịch” cuộc thi Tìm kiếm Tiếng hát Việt toàn cầu 2017, lần đầu tiên tổ chức tại Châu Âu. Sự xuất hiện của Tân hoa hậu Thế gưới hứa hẹn tạo nên cơn sốt và mang đến sức hút, sự lan tỏa cho cuộc thi.

thn-2saigon-6102017a3

Hoa hậu tâm sự, được ban giám khảo tin tưởng và được ngồi vào vị trí quan trọng, cầm cân nảy mực nên Tracy cảm thấy rất vui xen lẫn cảm giác hồi hộp: “Khi tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh không chỉ có cơ hội tỏa sáng với tài năng và giọng hát mà còn được Tracy cùng các ban giám khảo có chuyên môn cao hướng dẫn từ thanh nhạc, đến trang phục và cách trình diễn trên sân khấu. Với sự hỗ trợ của Tracy và các bạn giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm Tiếng hát Việt toàn cầu, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội rèn luyện, trau dồi kỹ năng cần thiết để trở thành một ngôi sao âm nhạc trong tương lai”, Tracy chia sẻ.

thn-2saigon-6102017a2

Hoa hậu Tracy Hằng Nguyễn hiện là một Việt Kiều sinh sống tại Đan Mạch. Tracy Hằng Nguyễn mang vẻ đẹp quyến rũ của một quý bà đẹp và thành đạt. Cô sở hữu gương mặt với nụ cười tươi sáng.

thn-2saigon-6102017a1

Đào Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: