VIFW chính thức làm đối tác chiến lược của EVBN trong sự kiện Eurosphere


(2SaiGon) – Sáng ngày 12.5.2017, tại TP. HCM, Mạng lưới Kết nối Doanh nghiệp Châu Âu – Việt Nam (EVBN) vừa tổ chức họp báo giới thiệu chương trình lần đầu tiên có mặt taị Đông Nam Á, Eurosphere – Hàng tiêu dùng châu Âu sẽ được diễn ra từ ngày 16 đến 17 tháng 6, năm 2017 tại Gem Center, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Quang Dũng thảnh thơi dẫn con trai Bảo Nam đi chơi dù đang tất bật chuẩn bị liveshow

Nhờ “Em chưa 18″, Kiều Minh Tuấn thoát khỏi biệt danh “Người yêu Cát Phượng”

Eurosphere có sự góp mặt 80 thương hiệu châu Âu từ ngành thời trang & trang sức, đồ ăn cao cấp và đồ uống, nước hoa và mỹ phẩm, thiết kế nội thất và xe cộ nhằm trưng bày các sản phẩm tinh tế và gặp gỡ các đối tác tiềm năng trong nước. Eurosphere được hỗ trợ bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại giao, đại sứ quán và phòng thương mại của các nước thành viên châu Âu cũng như các đối tác trong khu vực ASEAN.

Miss Trang Le (2)

Cũng xuất hiện trong buổi họp báo của EVBN, bà Trang Lê – chủ tịch của Vietnam International Fashion Week – đã có những phát biểu khi tham gia sự kiện với vai trò đối tác (partnership) với EVBN tại Việt Nam mà cụ thể là sự kiện Eurosphere sắp tới. Bà Trang Lê đánh giá cao vai trò cũng như tiềm năng mà sự kiện Eurosphere mang lại cho thị trường Việt Nam. Sự hợp tác với EVBN cũng được nhìn nhận là phù hợp cũng như xán lạn bởi trong Eurosphere tới đây, những ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, trang sức được coi là thế mạnh trong số các thương hiệu mở đường vào Việt Nam.

Miss Trang Le (5)
Đánh giá về VIFW, bà Delphine Rousselet, Giám đốc EVBN dùng từ “Đáng kinh ngạc” và đặc biệt tỏ ra thích thú với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam cũng như chờ đợi những kết quả tốt đẹp tới từ sự hợp tác này. Bên cạnh đó, bà chia chia sẻ rằng “Các doanh nghiệp châu Âu xâm nhập vào thị trường Việt Nam vào thời khắc quan trọng này sẽ có lợi thế người tiên phong trong việc xác định thương hiệu trên thị trường. Eurosphere sẽ củng cố và tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ kinh tế song phương giữa Việt Nam và khối cộng đồng chung châu Âu.”

Miss Trang Le (6)

Ngài Bruno Angelet – Đại sứ, Trưởng đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam tin tưởng vào sự thành công của Eurosphere, mang lại cơ hội lớn để quảng bá các sản phẩm châu Âu tại thị trường Việt Nam.

Miss Trang Le (8)

Eurosphere 2017 là một mô hình sự kiện thương mại mới nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng châu Âu đến thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Sự kiện được giới thiệu nhân dịp ký kết Hiệp định thương mại tự do châu Âu – Việt Nam (EVFTA), với Việt Nam là nước đầu tiên trong khu vực ASEAN sau Singapore có thỏa thuận tương tự. Các thương hiệu tham dự sự kiện sẽ là làn sóng doanh nghiệp châu Âu đầu tiên tận hưởng các lợi ích vượt trội từ Hiệp định: thay đổi lớn nhất bao gồm thuế nhập khẩu sẽ giảm xuống 0% sau 8 năm, cũng như Chỉ Dẫn Địa Lý của các mặt hàng sẽ được bảo vệ ngay sau khi Hiệp định đi vào hiệu lực.

Miss Trang Le (10)

Được biết, trong đêm Gala 16/6/ 2017 sắp tới, VIFW sẽ là đơn vị tổ chức 3 show thời trang của các nhà thiết kế Thuy Design House, Eric Raisina và Metiseko tại The Reverie Hotel.

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: