Xu hướng make up nổi bật tại VIFW SS 2017


(2SaiGon) – Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 (VIFW SS 2017) khép lại và vô số xu hướng make up đã được khởi xướng. Điển hình và nổi bật nhất phải kể đến cách kể chân mày đủ các màu sắc của một dải cầu vồng hay đánh mắt có viền nhũ nổi bần bật.

“Cô nàng lắm chiêu” Thùy Trâm chính thức quay lại Vietnam’s Next Top Model 2017

Huỳnh Hồng Loan xinh đẹp tham dự sự kiện

Lê Thanh Hòa với bộ sưu tập “Safari” đã mang đến cho VIFW SS 2017 một cái kết vô cùng viên mãn, trước đó trong đêm bế mạc sàn diễn VIFW SS 2017 còn có sự tham gia của 5 bộ sưu tập ấn tượng của các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

1B9A4920

Tất cả đội ngũ luôn đặt trong tình trạng hối hả và gấp gáp trước show diễn hàng tiếng đồng hồ. Để mang đến những show diễn chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất, mọi khâu từ trang điểm, làm tóc và trang phục đều phải được chỉn chu và đảm bảo không để xảy ra bất kì sai sót nào trước giờ G.

1B9A4971

Bộ sưu tập “Futuristic” với sự hợp tác của L’Oreal Professional Paris và NTK Ivan trần không những gửi đến khán giả những kiểu tóc và trang phục ấn tượng mà thêm vào đó là phong cách trang điểm chân mày nhuộm màu vô cùng nổi bật.

A59A2864

Để dung hòa lại phần chân mày đầy màu sắc đó, các chuyên gia trang điểm lựa chọn các tông màu tự nhiên cho mắt, môi, má. Tất cả tạo nên một phong cách trang điểm hứa hẹn sẽ dẫn đầu xu hướng 2017.

Lối trang điểm này phù hợp với những trang phục trẻ trung và hiện đại, mang tính ứng dụng cao. Với 2 tông màu chủ đạo là hồng và xanh dương giúp chân mày của các người mẫu thêm phần cá tính khi thể hiện bộ sưu tập.

Môi (1)

Bên cạnh chân màu sắc màu, các chuyên gia trang điểm của Maybelline New York cũng mang đến cho VIFW SS 2017 xu hướng mắt ánh nhũ đầy thu hút. Đôi mắt ánh nhũ trên nền gương mặt được đánh vơi tông nude chủ đạo được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo. Cách viền ánh nhũ được thay đổi đậm nhạt tuỳ vào gương mặt của từng người mẫu. Với gương mặt góc cạnh, các chuyên gia tô đậm viền mắt hơn, son trầm để lột tả vẻ bí ẩn.

Môi (3)

Ngoài các trào lưu trang điểm ấn tượng, đêm bế mặc còn lăng xê xu hướng trang điểm tự nhiên. Gương mặt của các người mẫu được trang điểm nhẹ nhàng với phần nhấn ở đôi môi tông đậm và tương phản với màu nền.

Môi (4)

Cách viền ánh nhũ được thay đổi đậm nhạt tuỳ vào gương mặt của từng người mẫu. Với gương mặt góc cạnh, các chuyên gia tô đậm viền mắt hơn, son trầm để lột tả vẻ bí ẩn.

Chân mày kẻ tự nhiên, hạn chế má hồng và nhấn môi phù hợp với những thiết kế ứng dụng, gần gũi đời thường.

môi

Minh Nguyễn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: