Honda CB300R 2018 – đối thủ mới của Yamaha MT-03


Mẫu nakedbike 300 phân khối phiên bản mới nâng cấp thiết kế, dùng động cơ một xi-lanh công suất 31,4 mã lực.

Honda Rebel 250 – nét cổ điển giữa Sài Gòn

Honda Dream II hàng hiếm 140 triệu chưa bán ở Sài Gòn

Giới thiệu tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2017, Honda CB300R 2018 thừa hưởng thiết kế từ đàn anh CB1000R thế hệ mới. Từ CB150R, CB300R cho đến CB1000R, xu hướng thiết kế dòng naked mới của Honda thiên về phong cách cổ điển.

Honda CB300R phiên bản 2018.

Honda CB300R phiên bản 2018.

CB300R 2018 trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED toàn phần, kiểu tròn cổ điển. Bảng đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe, bình xăng vuốt gọn ôm sát, yên thiết kế lại ngắn hơn, ống xả kiểu dáng mới hầm hố hơn.

Mẫu nakedbike mới sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 286 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 10.7:1. Động cơ sản sinh công suất 31,4 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 27,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.

Honda tích hợp công nghệ phanh ABS cả hai bánh với phanh đĩa đơn trước 296 mm, đĩa sau 220 mm. Cặp vành đúc 17 inch đa chấu kết hợp với lốp Dunlop. Giảm xóc trước hành trình ngược, độ cao yên 799 mm, trọng lượng 143 kg, bình xăng dung tích 10 lít.

Honda CB300R 2018 cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha MT-03, Kawasaki Z300 ABS. Triển lãm EICMA 2017 diễn ra từ ngày 7-12/11 tại Italy.

CB300R 2018 ra mắt tại EICMA 2017.

CB300R 2018 ra mắt tại EICMA 2017.

CB300R 2018 thiết kế lại, lấy cảm hứng từ CB1000R thế hệ mới.

CB300R 2018 thiết kế lại, lấy cảm hứng từ CB1000R thế hệ mới.

Đuôi xe ngắn hơn, ống xả hầm hố.

Đuôi xe ngắn hơn, ống xả hầm hố.

Độ cao yên 799 mm.

Độ cao yên 799 mm.

Cặp vành đúc 17 inch, giảm xóc trước hành trình ngược.

Cặp vành đúc 17 inch, giảm xóc trước hành trình ngược.

Bảng đồng hồ LCD toàn phần.

Bảng đồng hồ LCD toàn phần.

Theo vnexpress


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: