Ngắm bộ sưu tập xe cổ độc đáo của 9X Sài thành tự thiết kế, tân trang


Những con ngựa sắt 'vang bóng một thời' đầy phong cách của Quang Minh

Ở tuổi 25, Trần Quang Minh đã nổi tiếng trong giới sinh viên chơi xe cổ khi sở hữu những chiếc ngựa sắt ‘vang bóng một thời’ do chính tay anh thiết kế và tân trang độc đáo.

Toàn cảnh đoàn xe cổ quốc tế lớn nhất đến Sài Gòn đầu năm mới 2018

Sức hấp dẫn của xe cổ giữa trung tâm Sài Gòn

Người ta dễ ‘cảm nắng’ bởi ánh mắt, nụ cười của một cô gái tuổi đôi mươi hiền dịu, bởi cử chỉ ấm áp từ một chàng điển trai cao ráo. Và chắc hẳn, người ta cũng phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đứng trước bộ sưu tập xe cổ độc đáo được chàng trai 9X Sài Thành – Trần Quang Minh đặc biệt chăm chút này.

Những con ngựa sắt 'vang bóng một thời' đầy phong cách của Quang Minh

Những con ngựa sắt ‘vang bóng một thời’ đầy phong cách của Quang Minh

Được coi như một biểu tượng không bao giờ lỗi mốt, người người say mê, từ ngôi sao điện ảnh đến giới nhân viên văn phòng… Vespa PX 1990 phiên bản của Ý hay chiếc Standard (còn gọi là Vespa 150) -  sản xuất từ những năm 1958 - 1963, được chính tay Minh tân trang lại, mang một vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ đến lạ thường.

Được coi như một biểu tượng không bao giờ lỗi mốt, người người say mê, từ ngôi sao điện ảnh đến giới nhân viên văn phòng… Vespa PX 1990 phiên bản của Ý hay chiếc Standard (còn gọi là Vespa 150) – sản xuất từ những năm 1958 – 1963, được chính tay Minh tân trang lại, mang một vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ đến lạ thường.

PX 1990 hay Standard, đều khiến người ta khó có thể rời mắt bởi nét đẹp tinh tế, không tì vết của chúng.

PX 1990 hay Standard, đều khiến người ta khó có thể rời mắt bởi nét đẹp tinh tế, không tì vết của chúng.

Gọn gàng nhưng vẫn giữ được 'phong thái' oai vệ và luôn sẵn sàng bùng nổ, Vespa nói chung đã chinh phục được hàng ngàn tín đồ mê xe.

Gọn gàng nhưng vẫn giữ được ‘phong thái’ oai vệ và luôn sẵn sàng bùng nổ, Vespa nói chung đã chinh phục được hàng ngàn tín đồ mê xe.

Ngắm bộ sưu tập xe cổ độc đáo của 9X Sài thành tự thiết kế, tân trang 4

Bên cạnh đó, CD Benly50s cũng được Minh Trần đặc biệt chú ý.

Bên cạnh đó, CD Benly50s cũng được Minh Trần đặc biệt chú ý.

Là mẫu xe gắn máy côn tay (ambraya rời), xếp trong phân khúc xe thể thao Honda sản xuất năm 2006 - 2007, với kiểu dáng T bone thể thao, CD Benly 50s được nhiều người chơi xe ở Sài Gòn sưu tầm. Hiện nay, chiếc ngựa sắt đã được trang bị lại với phong cách trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ vang bóng ngày nào.

Là mẫu xe gắn máy côn tay (ambraya rời), xếp trong phân khúc xe thể thao Honda sản xuất năm 2006 – 2007, với kiểu dáng T bone thể thao, CD Benly 50s được nhiều người chơi xe ở Sài Gòn sưu tầm. Hiện nay, chiếc ngựa sắt đã được trang bị lại với phong cách trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ vang bóng ngày nào.

Bộ vắt, cục máy 100cc, cụm xi nhan hay bộ giảm sốc trước và sau… được chủ xe tân trang bắt mắt và kỹ càng. CD Benly 50s luôn sẵn sàng khoe dáng, chinh chiến trên nhiều cung đường.

Bộ vắt, cục máy 100cc, cụm xi nhan hay bộ giảm sốc trước và sau… được chủ xe tân trang bắt mắt và kỹ càng. CD Benly 50s luôn sẵn sàng khoe dáng, chinh chiến trên nhiều cung đường.

Mệnh danh là 'Kim vàng giọt lệ' - Supper cub 81 đã từng được xem là một trong những huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung nhờ vào lợi thế về tính tiện dụng, bền bỉ và tiết kiệm xăng. Cub nhỏ nhắn, động cơ đơn giản tiết kiệm xăng tối đa, chưa bao giờ giảm độ 'hot' của mình. Với sự sáng tạo và đam mê thiết kế, chủ xe đã 'lột xác' hoàn toàn cho chiếc Cub 81 một diện mạo hoàn toàn mới, xứng tầm 'Street Supper Cub' độc đáo.

Mệnh danh là ‘Kim vàng giọt lệ’ – Supper cub 81 đã từng được xem là một trong những huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung nhờ vào lợi thế về tính tiện dụng, bền bỉ và tiết kiệm xăng. Cub nhỏ nhắn, động cơ đơn giản tiết kiệm xăng tối đa, chưa bao giờ giảm độ ‘hot’ của mình. Với sự sáng tạo và đam mê thiết kế, chủ xe đã ‘lột xác’ hoàn toàn cho chiếc Cub 81 một diện mạo hoàn toàn mới, xứng tầm ‘Street Supper Cub’ độc đáo.

Từ một chiếc cub cổ điển, nay đã khoác trên mình vẻ bụi bặm đường phố, nét đẹp - lạ không thể lẫn với bất kỳ phong cách nào.

Từ một chiếc cub cổ điển, nay đã khoác trên mình vẻ bụi bặm đường phố, nét đẹp – lạ không thể lẫn với bất kỳ phong cách nào.

Trần Quang Minh - chủ nhân của bộ xe cổ độc đáo. Chàng 9X điển trai cho biết sở thích sưu tập xe cổ và khoác lên cho chúng những diện mạo mới bắt đầu từ khi anh còn là một cậu học sinh trung học phổ thông ngồi trên ghế nhà trường. Khi ấy, cậu vừa đi học, vừa đi làm thêm đủ thứ nghề để có tiền thỏa mãn đam mê của mình.

Trần Quang Minh – chủ nhân của bộ xe cổ độc đáo. Chàng 9X điển trai cho biết sở thích sưu tập xe cổ và khoác lên cho chúng những diện mạo mới bắt đầu từ khi anh còn là một cậu học sinh trung học phổ thông ngồi trên ghế nhà trường. Khi ấy, cậu vừa đi học, vừa đi làm thêm đủ thứ nghề để có tiền thỏa mãn đam mê của mình.

Minh Trần cho biết, ban đầu cậu gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn cung cấp phụ kiện, đồ làm xe, nhưng về sau khi kết nối được với nhiều anh em có cùng sở thích thì việc tìm nguồn cung ứng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Minh Trần cho biết, ban đầu cậu gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nguồn cung cấp phụ kiện, đồ làm xe, nhưng về sau khi kết nối được với nhiều anh em có cùng sở thích thì việc tìm nguồn cung ứng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Những chiếc xe cổ khác mà Minh Trần sở hữu.

Những chiếc xe cổ khác mà Minh Trần sở hữu.

Chàng 9X điển trai Trần Quang Minh.

Chàng 9X điển trai Trần Quang Minh.

Theo tiin


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua:

Read previous post:
Nằm đầu hẻm 109 Nguyễn Thiện Thuật (quận 3), xe bột chiên bà Ngọc là một trong những nơi bán bột chiên được nhiều người Sài Gòn biết đến. Có mặt từ năm 1974, trải qua hai thế hệ đứng bán, bà Ngọc là thế hệ thứ hai, nối nghiệp mẹ - một phụ nữ người Hoa.
Xe bột chiên hơn 4 thập kỷ ở hẻm nhỏ Sài Gòn

Bột giòn thơm ăn cùng thứ nước tương tròn vị đã khiến xe bột chiên hẻm 109 Nguyễn Thiện Thuật...

Close