Super Dream 2013 trùm mền ở Sài Gòn chờ thành hàng độc


Dòng Super Dream 2013 là model được yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp không được người dùng đánh giá cao, do vậy, xe cũ trở thành hàng hiếm, nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá gấp 2 lần.

Chiếc xe số Super Dream 2013 mới vận hành 34 km rồi trùm mền, vì thế các chi tiết vẫn còn giữ được sự nguyên bản như xe vừa xuất xưởng.

Hàng nghìn biker hội ngộ mừng sinh nhật Saigon Free Chapter

SH độ “khủng” của dân chơi Sài Gòn

Dòng Super Dream 2013 là model được yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp không được người dùng đánh giá cao, do vậy, xe cũ trở thành hàng hiếm, nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá gấp 2 lần.

Dòng Super Dream 2013 là model được yêu thích bởi hình dáng cũ, giống Dream II Thái Lan huyền thoại. Thế hệ kế tiếp không được người dùng đánh giá cao, do vậy, xe cũ trở thành hàng hiếm, nhiều người dùng mua về sưu tầm. Trong khi đó, một vài đại lý hiện găm hàng và bán với giá gấp 2 lần.

Đây là mẫu Dream 2013 được mua cách đây 3 năm. Chủ xe đi 34 km, sau đó trùm mền cất giữ. Một người sưu tầm xe ở TP.HCM đã tìm cách mua lại.

Đây là mẫu Dream 2013 được mua cách đây 3 năm. Chủ xe đi 34 km, sau đó trùm mền cất giữ. Một người sưu tầm xe ở TP.HCM đã tìm cách mua lại.

Chiếc xe còn mới đến 99% khi các chi tiết vẫn giữ được sự nguyên bản. Bộ vành nan hoa, phuộc và may-ơ trước sáng bóng.

Chiếc xe còn mới đến 99% khi các chi tiết vẫn giữ được sự nguyên bản. Bộ vành nan hoa, phuộc và may-ơ trước sáng bóng.

Lốc máy, cần đạp, ống xả, tem và yếm xe gần như không có vết xước.

Lốc máy, cần đạp, ống xả, tem và yếm xe gần như không có vết xước.

Bộ vành sau, các con ốc vẫn còn màu sơn và chưa được mở ra.

Bộ vành sau, các con ốc vẫn còn màu sơn và chưa được mở ra.

Bộ ốp xích tải và các con ốc giữ phuộc sau, trục bánh sau mới mẻ.

Bộ ốp xích tải và các con ốc giữ phuộc sau, trục bánh sau mới mẻ.

Yên xe, ổ khóa mở yên và tay dắt phía sau.

Yên xe, ổ khóa mở yên và tay dắt phía sau.

Các nút bấm chức năng bên tay phải như nút khởi động, công tắc đèn.

Các nút bấm chức năng bên tay phải như nút khởi động, công tắc đèn.

Công tắc xi-nhan, còi và chuyển chế độ đèn chiếu sáng bên tay trái.

Công tắc xi-nhan, còi và chuyển chế độ đèn chiếu sáng bên tay trái.

Ổ khóa với một chìa dự phòng.

Ổ khóa với một chìa dự phòng.

Bình xăng với nắp bình và một số chi tiết khác không có dấu hiệu gỉ.

Bình xăng với nắp bình và một số chi tiết khác không có dấu hiệu gỉ.

Super Dream được Honda sản xuất ở Việt Nam vào năm 1997. Thế hệ đầu tiên của dòng xe này sử dụng động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Phiên bản với động cơ 110cc ra mắt năm 2013 nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc.

Super Dream được Honda sản xuất ở Việt Nam vào năm 1997. Thế hệ đầu tiên của dòng xe này sử dụng động cơ 97cc, hộp số 4 số tròn. Phiên bản với động cơ 110cc ra mắt năm 2013 nhưng kiểu dáng thiết kế thay đổi và không được đón nhận như phiên bản cũ 97cc.

Theo new.zing.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua:

Read previous post:
Sinh viên về quê đón tết trên Chuyến xe mùa xuân 2016. Ảnh: T.D
Tặng 5.000 vé xe Tết cho sinh viên

Ông Lê Xuân Dũng, Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM cho biết, trong dịp...

Close