Lễ ký kết hợp tác và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới


Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới là Beauty Mall – dòng mỹ phẩm cao cấp và Hot Care – dòng sản phẩm cơ bản.

NHSD2

Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ký kết hợp tác với Công ty TNHH dược phẩm Kim Sài Gòn và trở thành nhà phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm mới

Việc ký kết nhằm mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng như trị mụn, nám, làm trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp là một trong những nhà phân phối mỹ phẩm uy tín, chất lượng với các dòng sản phẩm chuyên sâu, giải quyết các vấn đề như viêm da, lão hóa da, mụn, nám. Với mỗi dòng sản phẩm, công ty luôn xây dựng những kế hoạch chiến lược quảng bá, phân phối sản phẩm. Đặc biệt, công ty chính thức phân phối độc quyền 2 dòng sản phẩm chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu với chất lượng hàng đầu như:

Dòng sản phẩm cao cấp Beauty Mall được mệnh danh là “Tinh chất thiên nhiên trong từng sản phẩm” được sản xuất từ những nguyên liệu uy tín, chọn lọc với thành phần thảo dược thiên nhiên như nha đam, bearberry, lúa mạch,…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương, đem lại một làn da khỏe, đẹp tự nhiên cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm Beauty Mall còn đáp ứng đa dạng các liệu trình/liệu pháp trong ngành Da liễu & Thẩm mỹ da như: Điều trị các loại da nám, mụn, giải pháp trắng da, giảm mỡ bụng, săn chắc ngực, hồng nhũ hoa, trắng da vùng bikini,…

Dòng sản phẩm cơ bản Hot Care với tiêu chí: “Chất lượng hàng đầu giá cả cạnh tranh“, các sản phẩm từ thiên nhiên với thành phần như dưa leo, lá liễu, nhân sâm… sản phẩm Hot Care đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dùng với mức chi phí hợp lý từ (200,000 – 400,000 đồng/ sản phẩm) và cam kết chất lượng hoàn hảo. Dòng sản phẩm bao gồm: sản phẩm trị mụn, nám và làm trắng da.

17757159_1940206012882155_3347982242120261972_n

Chuyên gia da liễu- TS.BS Lê Thái Vân Thanh – BV Đại học Y dược TPHCM chia sẻ: “Các vấn đề trên da mặt thường gây ảnh hưởng đáng kể đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống. Tuy chỉ tác động trên bề mặt da nhưng nguyên nhân có thể rất phức tạp, bao gồm các yếu tố bên trong cơ thể lẫn bên ngoài môi trường. Do đó cần được tư vấn, theo dõi và xử trí đúng đắn nhằm tránh gây tổn thương thêm cho làn da.”

Giám đốc Công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp – Ông Phan Anh Thư phát biểu: “Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam, tôi không ngừng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm an toàn cung cấp đến mọi người. Đó cũng là động lực thôi thúc tôi quan tâm và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da tốt nhất cho người phụ nữ

Công ty TNHH MTV TMDV Nữ Hoàng Sắc Đẹp tiền thân là nhà phân phối Anh Thư được hình thành từ năm 2003 tại Long An với quyết tâm xây dựng để trở thành nhà phân phối uy tín trong lĩnh vực mỹ phẩm. Đồng thời, qua thời gian tìm hiểu, công ty nhận thấy tìm năng mỹ phẩm ở thị trường TP.HCM, ngày 05/08/2010 công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp chính thức ra đời.

Đến nay, công ty đã có hơn 10 năm hoạt động với bề dày kinh nghiệm, công ty đã phát triển từng bước vững chắc và tạo dựng thương hiệu uy tín từ khâu bán hàng đến chế độ hậu mãi. Hiện công ty đã và đang phân phối hơn 1.500 sản phẩm các loại đến từ 40 thương hiệu mỹ phẩm uy tín trong nước của các dòng chăm sóc da, tóc, trang điểm,…Với 5 chi nhánh phân bố đều các tỉnh miền Nam như Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai cùng hơn 100 nhân viên chủ lực được tuyển dung và đào tạo chuyên nghiệp, công ty cam kết mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho đối tác và người tiêu dùng. Với mỗi dòng sản phẩm phân phối, công ty luôn xây dựng những kế hoạch chiến lược quảng bá, phân phối sản phẩm. Cùng với mạng lưới chi nhánh, và những thương hiệu đối tác uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, hiện nay, công ty đã phát triển và mở rộng thị trường ra khắp cả nước tại 61 tỉnh thành trên cả nước. Chính xuất phát điểm từ nhà phân phối, công ty Nữ Hoàng Sắc Đẹp thấu hiểu các vấn đề khó khăn mà các nhà phân phối thường gặp, vì vậy công ty luôn đưa ra chính sách hỗ trợ ưu đãi nhất cho đại lý phân phối, các nhà bán lẻ.

Với cam kết đối với nhà cung cấp, công ty sẽ làm thực hiện đúng những cam kết về kế hoạch cũng như chỉ tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó, đối với các đối tác, công ty cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển và chế độ hậu mãi tốt nhất.

NHSD1

Công Ty TNHH Dược Phẩm Kim Sài Gòn (Kim Sai Gon Pharma) ra đời nhằm mang đến cho khách hàng và đối tác các tiện ích và giải pháp trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Dược phẩm và Da liễu những sản phẩm mang tính công nghệ, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, xây dựng cho mỗi thành viên Công ty môi trường tốt nhất để phát huy năng lực bản thân, cho đối tác kinh doanh cơ hội hợp tác ưu việt nhất. Với việc đầu tư nghiên cứu thị trường, Kim Sai Gon Pharma đã và đang nỗ lực hết sức mình để đáp ứng nhu cầu cấp bách và thiết thực nhất của thị trường. Từ đó, ứng dụng khoa học vào sản xuất, cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chữa trị, tăng cường sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng.

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, đảm bảo sản phẩm tốt nhất, phù hợp các yêu cầu pháp luật, cạnh tranh giá thành, các sản phẩm của Kim Sai Gon Pharma được sản xuất tại các nhà máy đạt chuẩn, phù hợp các điều kiện khắt khe nhất mà Cơ quan hữu quan yêu cầu

Kim Sai Gon Pharma phấn đấu trở thành doanh nghiệp kết nối công đồng trong ngành chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp bằng việc mang lại các sản phẩm có tính giải pháp liên quan. Và mong muốn không những chỉ thành công phân phối tại thị trường trong nước mà từng bước chinh phục thị trường khu vực và quốc tế.

 


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: