Hồi hộp chờ đón dàn sao “khủng” đổ bộ Saigon Countdown 2017


(2SaiGon) – Những DJ danh tiếng thế giới, Sơn Tùng, Minh Hằng, Đông Nhi… sẽ hội tụ trên sân khấu Saigon Countdown Party 2017 từ 20h ngày 31/12/2016 đến 0h30 ngày 1/1/2017 tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Saigon Countdown Party 2017 là sự kiện hoành tráng với sự có mặt của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế hứa hẹn sẽ tạo nên một lễ hội countdown (đếm ngược) hoành tráng nhất từ trước đến nay tại TP.HCM.

Lần đầu tiên, 3 DJ sao số của làng DJ thế giới cùng tụ hội để trình diễn trước hàng chục nghìn khán giả trong đêm giao thừa. DJ Victor Bailey, DJ Soda, DJ Ummet Ozcan đang làm mưa, làm gió trên mạng xã hội với hàng loạt các bản EDM đình đám sẽ thay nhau khuấy động sân khấu countdown.

20161228101705-3

Sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc trẻ được giới trẻ yêu thích. Ảnh: BTC

Cùng với đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ đang có lượng fan khủng nhất của showbiz Việt như Sơn Tùng, Minh Hằng, Đông Nhi, Thu Minh, nhóm MTV, Hồ Trung Dũng, Tạ Quang Thắng, mhóm Ayor, Rapper Lê Hoàng Phong…

Nếu các ca sĩ Việt Nam mang đến những ca khúc quen thuộc nhưng được phối lại theo phong cách mới và lần đầu trình diễn trước công chúng như một liều thuốc dẫn thì cả 3 DJ ngoại hứa hẹn sẽ làm bùng nổ đêm đếm ngược bằng dòng nhạc EDM thời thượng ở các tiết mục điểm nhấn, ở những giây phút chuyển giao năm cũ, năm mới.

Theo tiết lộ, Saigon Countdown Party 2017 tại Sài Gòn sẽ cho thấy một sân khấu hoành tráng bậc nhất. Sân khấu năm nay thiết kế theo dạng đa chiều, cao 18m, với dàn thiết bị phục vụ biểu diễn hàng đầu thế giới được nhập khẩu, tổng công suất lên tới 978.000 walt, tương đương với 4 sân khấu âm nhạc cỡ lớn cộng lại.

20161228101915-2

Một sự kiện được chờ đón hằng năm.

Hòa mình vào một lễ hội đếm ngược có sự tham gia của hàng chục nghìn người chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Phần lớn người dân Việt Nam đều biết đến lễ hội đếm ngược ở Quảng trường Thời đại – Times square, New York và lần này, với chủ đề “Cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ” sẽ mang đến cho người yêu nhạc những ký ức đẹp trong giây phút chuyển giao của năm 2016 và 2017.

Được biết, sự kiện Saigon Countdown Party 2017 tại các thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ. Trong đó, hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM quy tụ dàn sao khủng hơn cả.

Theo BTC Saigon Countdown Party 2017


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: