Toyota tại VMS 2018: Tâm thế của người dẫn đầu


Không hào nhoáng mà tập trung vào giá trị cốt lõi là những gì người ta cảm nhận được ở gian hàng của Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS).

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 có quy mô lớn nhất sẽ khai mạc vào tháng 10

Hé lộ loạt xe sẽ trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam

Đến hẹn lại lên, “sàn diễn” ô tô lớn nhất năm 2018 có sự góp mặt của đông đảo các thương hiệu lắp ráp và nhập khẩu ô tô. Sự ồn ào, náo nhiệt của ngày hội ô tô không chỉ gói gọn trong khuôn viên triển lãm mà còn lan tỏa ra từng cung đường, góc phố của Sài Gòn đô hội.

Như thường lệ, Toyota lại xuất hiện ở VMS 2018 không chỉ với vai trò lĩnh xướng của mình mà đó còn là tâm thế của “người dẫn đầu” nhiệt huyết. Xuyên suốt hơn 23 năm ghi dấu trên dải đất hình chữ S, Toyota đã để lại những cột mốc đáng nhớ không chỉ về doanh số, từng dòng xe cụ thể mà đó còn là một quá trình thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Toyota Wigo (trái) và chiếc Rush – “Con lai” của MPV và SUV.

Trở lại với VMS 2018, hãng xe Nhật “khoe” gian trưng bày độc đáo với chủ đề “chất lượng chuyển động tạo nụ cười” được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ khám phá những giá trị cốt lõi làm nên chất lượng của Toyota.

Mẫu xe ý tưởng i-ROAD chính là thông điệp vì một thế giới tốt đẹp hơn với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường; qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, “món mới” ở triển lãm lần này cũng thể hiện tầm nhìn về chuyển động đô thị trong tương lai, đó là sự tự do di chuyển mà không có bất kỳ rào cản nào.

i-ROAD là tâm điểm của gian hàng Toyota tại VMS 2018.

Toyota i-ROAD được trang bị động cơ điện, người lái khi chạy ở vận tốc ổn định 30km/h có thể di chuyển được quãng đường xấp xỉ 50km chỉ với một lần sạc. “Bé hạt tiêu” của thương hiệu ô tô xứ sở mặt trời mọc còn được “thửa riêng” công nghệ “Active Lean” giúp xe tự cân bằng khi vào cua hoặc đi vào trên địa hình xấu, mang lại trải nghiệm lái hoàn toàn khác biệt so với khi lái một chiếc ô tô hay xe máy thông thường.

Một Toyota Vios 2018 vững vàng ngôi vương phân khúc B.

Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần thể hiện phong cách sống của chủ nhân, mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình. Đặc biệt, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

Thị trường xe - Toyota tại VMS 2018: Tâm thế của người dẫn đầu (Hình 5).

Tại “sàn diễn” ô tô lớn nhất Việt Nam 2018, hãng xe Nhật Bản trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Innova và Corolla, bên cạnh đó là 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.

“Bé hạt tiêu” Toyota Wigo.

Ở gian trưng bày của Toyota, yếu tố chất lượng đã được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Theo nguoiduatin


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: