Đại học Nguyễn Tất Thành đồng hành cuộc thi “Chắp cánh ước mơ” 2017


(2SaiGon) – Nhiều giải thưởng giá trị của cuộc thi “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 6 năm học 2016-2017 do Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức sẽ  được Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trao đến các em học sinh trên địa bàn TP.HCM.

2saigon

Đây là cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho học sinh phát huy tinh thần sáng tạo, suy nghĩ và có định hướng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp cho các em có động cơ và thái độ học tập tốt hơn; đồng thời nhằm giúp học sinh có những trải nghiệm thực tế quá trình từ xác định ước mơ nghề nghiệp đến việc lập kế hoạch để đạt được ước mơ và rèn luyện cho học sinh những kỹ năng cơ bản, cần thiết trong việc xác định nghề nghiệp trong tương lai.

Theo đó, đối tượng tham dự cuộc thi là các em học sinh đang theo học tại các trường THPT, Trung tâm GDTX trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh năm học 2016 – 2017. Các thi sinh sẽ trải qua 4 vòng thi: vòng sơ loại (thi trực tuyến trên website của chương trình); vòng loại (viết bài cảm nhận về ước mơ hướng đến công việc tương lai mà mình muốn lựa chọn); vòng bán kết (thi hoạt tiểu phẩm và thi hùng biện); vòng chung kết (thí sinh bảo vệ kế hoạch thực hiện ước mơ đã xây dựng và giải quyết các tình huống do Ban giám khảo đặt ra).

2saigon

So với năm ngoái, cuộc thi “Chắp cánh ước mơ” năm nay có nhiều thay đổi về cơ cấu giải thưởng. Thí sinh đạt giải nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT, quà từ Ban Tổ chức, học bổng của trường Đại học Nguyễn Tất Thành và tiền mặt. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao giải cho các tập thể tham gia cuộc thi trong đó 05 Giải đơn vị tham gia tốt nhất và 01 Giải cổ động viên.

Ngoài ra, Nhà trường còn  hỗ trợ 100% học phí trong năm học đầu tiên cho thí sinh đoạt giải nhất ( 1giải), 70% mức học phí cho thí sinh đoạt giải nhì (1 giải), 50%  mức học phí cho thí sinh đoạt giải ba (1 giải), 30% học phí cho thí sinh đoạt giải tư ( 3 giải) và 20% (9 giải) cho thí sinh đoạt giải khuyến khích.

Đặc biệt, khi tham gia cuộc thi: chapcanhuocmohcm.com đạt giảu thưởng cao, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ trao tặng nhiều giải thưởng có giá trị trong lễ tổng kết cuộc thi cho các học sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi theo cơ cấu giải thưởng như sau:

  • 01 giải nhất: 01 Xe máy Honda Wave RS – Trị giá: 25 triệu đồng
  • 02 giải nhì: 02 laptop – Trị giá 12 triệu đồng/ cái
  • 3 giải ba: 3 điện thoại Samsung – Trị giá: 6 triệu/ cái
  • 4 giải tư: 4 đồng hồ Olympianus- Trị giá 2 triệu đồng/ cái

P.V


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: