ĐHQG TP.HCM thông báo khẩn cho thí sinh thi đăng ký xét tuyển đại học 2017


ĐHQG TP.HCM vừa thông báo cho thí sinh đăng ký thi THPT quốc giatuyển sinh đại học 2017 về việc ghi mã ngành của hai trường ĐH thành viên là Trường Đại học Bách khoa TP.HCM và Trường ĐH Kinh tế – Luật.

Đại học Nguyễn Tất Thành đồng hành cuộc thi “Chắp cánh ước mơ” 2017

Bạn quan tâm điều gì khi lựa chọn cánh cửa đại học vào đời?

Kết quả hình ảnh cho Đại học quốc gia tp hcm

Thông báo này được đưa ra sau sự việc cuốn sách Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2017 (tập 2, dành cho các tỉnh phía Nam) in sai mã ngành của hai trường này.

Theo đó, mã ngành/nhóm ngành tuyển sinh của Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM dùng mã gồm 3 chữ số, không sử dụng mã ngành đào tạo 8 số vì Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM tuyển sinh theo nhóm ngành và theo các chương trình khác nhau.

Để có thông tin mã ngành/nhóm ngành, thí sinh truy cập và tham khảo thông tin chính thức tại cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD-ĐT tại địa chỉ thituyensinh.vn;

Cổng thông tin tuyển sinh của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM tại địa chỉ aao.hcmut.edu.vn/tuyensinh;

Cổng thông tin tuyển sinh của Trường ĐH Kinh tế – Luật  tại địa chỉ http://tuyensinh.uel.edu.vn).

Đây là nơi cung cấp thông tin tuyển sinh công khai, chính thức với dữ liệu được cập nhật, chính xác nhất từ các trường.

ĐHQG TP.HCM khuyến cáo thí sinh điều chỉnh lại mã ngành nếu đã ghi chưa đúng mã ngành/nhóm ngành, đồng thời nhờ giáo viên thu nhận hồ sơ kiểm tra nhắc nhở và tạo điều kiện cho các học sinh điều chỉnh lại phiếu đăng ký nếu đã ghi nhầm

Theo vietnamnet.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: