Khơi dậy giá trị người trẻ Việt qua Today’s Voice Contest 2016


(2SaiGon.vn) – Mang trong mình sự mặc cảm về “hai bàn tay trắng” khi ra trường, người Việt trẻ không biết mình đang sở hữu những gì, trước thực trạng này Cuộc thi Today’s Voice  Contest 2016  đã được tổ chức với thông điệp: “Mỗi người trẻ cần biết rõ tài sản của bản thân để quản trị và phát triển một cách tốt nhất”.

abc

Today’s Voice Contest 2016 là một cuộc thi dành cho giới trẻ được tổ chức hằng năm trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án Today’s Voice thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo. Quay trở lại vào mùa hè năm nay với chủ đề “VIETNAM YOUTH CAPITAL – Tài sản người Việt trẻ”, Today’s Voice Contest 2016 mong muốn các bạn trẻ có thể hiểu rõ tiềm năng và thế mạnh của mình để có thể đầu tư và phát triển nhằm mang lại lợi ích cho bản thân nói riêng và quốc gia nói chung.

Đây là chương trình của Today’s Voice, một dự án thuộc Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào Tạo, nơi kết nối và nâng cao năng lực cạnh tranh các thế hệ trẻ Việt Nam, phát triển con người dựa trên nền tảng tâm lực và trí lực. Cuộc thi kéo dài từ 25-4 đến 3-8-2016.

Lễ ra mắt Today’s Voice Contest 2016 diễn ra tại TP.HCM.

Lễ ra mắt Today’s Voice Contest 2016 diễn ra tại TP.HCM.

Cuộc thi là nơi để người Việt trẻ hiểu và đầu tư, phát triển tài sản cá nhân để mang lợi ích cho bản thân và quốc gia. Giá trị lớn nhất của cuộc thi đem lại cho các bạn trẻ tham gia là giúp họ nhận ra tài sản của bản thân thông qua bộ công cụ “Hồ sơ tài sản cá nhân” và những trải nghiệm thực tế từ cuộc thi.

hinh anh

Thông tin các vòng thi

– Vòng 1:  Xác lập (25/04 – 30/06/2016)

Hình thức: làm bài thi cá nhân ONLINE

Các thí sinh thực hiện bài test chỉ số tiềm năng toàn cầu (GPQ) và thiết lập hồ sơ tài sản cá nhân trên flatform của Today’s Voice.

– Vòng 2: Khẳng định (03/07/2016)

Các thí sinh được chọn sẽ thi offline tập trung tại một trong ba điểm thi là: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hò Chí Minh. Vòng thi sẽ diễn ra đồng loạt trong cùng một thời điểm tại cả ba thành phố. Thí sinh sẽ thực hiện bài test giấy về khối kiến thức tổng hợp: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội dưới hình thức trắc nghiệm và tự luận ngắn.

– Vòng 3: Phát triển (12/07 – 26/07/2016)

Hình thức: thi OFFLINE theo đội

60 thí sinh được chia làm 15 đội tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh. 15 đội thi sẽ thi đấu loại trực tiếp qua 4 lượt thi. Mỗi lượt thi tương ứng với một thử thách thực tế với nội dung liên quan đến việc sử dụng, phát triển một hoặc nhiều loại tài sản cá nhân.

– Vòng 4: Đầu tư (27/07 – 03/08/2016)

Hình thức: thi OFFLINE theo đội

Các thí sinh xuất sắc nhất còn lại sẽ được chia thành 3 đội, trải qua một khóa đào tạo cũng như nhận được những lời tư vấn từ ban huấn luyện của cuộc thi để hoàn thành đề thi cho vòng chung kết trong vòng 7 ngày.

Ban giám khảo cùng các khách mời đặc biệt sẽ chấm điểm và chọn ra đội thắng cuộc duy nhất cho cuộc thi với giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng.

Đăng ký tham gia và xem thông tin cuộc thi tại website : CONTEST.TODAYVOICE.ORG

Minh Trí


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: