Người Sài Gòn HÁO HỨC đêm hội đếm ngược đón Năm mới 2016


“Đêm hội đếm ngược đón Năm mới 2016” (Countdown party 2016 – Journey to Wonderland) hứa hẹn là chương trình đón Năm mới hoành tráng nhất tại TP. Hồ Chí Minh trong năm nay.

ban-phao-hoa-1

Toàn bộ chương trình sẽ diễn ra trên sân khấu khổng lồ dài 30 m nổi bồng bềnh giữa hồ Bán Nguyệt, Q.7, TP.HCM. Đây được coi là sân khấu nổi lớn nhất Việt Nam, sẽ mang đến cho khán giả những hiệu ứng bất ngờ và choáng ngợp cùng những trải nghiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè.

Góp mặt trong chương trình sẽ là những ca sĩ được yêu thích nhất với thế mạnh về dòng nhạc EDM đang thịnh hành tại Việt Nam như Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Hari Won, Khởi My, Justatee, Bảo Anh. Ngoài các bài hit của mình, các ca sĩ sẽ trình làng những ca khúc hoàn toàn mới. Riêng Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn ấn tượng cùng các vũ công body painting ánh sáng.

ban-phao-hoa-2

Góp phần mang đến không khí EDM tưng bừng cho khán giả còn có 4 DJ nổi bật như Nimbia, TyTy, Lê Trình, Louis 8. Bên cạnh đó khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đi dạo trên con đường “Giáng sinh xanh” dài 125 m dẫn từ Cresent Mall đến điểm diễn, được trang trí rực rỡ, tạo nên không khí ấm áp và ngắm nhìn Quả cầu tuyết khổng lồ.

Chương trình do YAN Media group và Unilever (với 3 thương hiệu Dove, Vaseline, Pond’s) phối hợp tổ chức ngày 31/12/2015, dự kiến thu hút 20 ngàn người tham dự.

Nguồn: H. Minh


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: