20/10 đưa nàng đi đâu chơi ở Sài Gòn?


Những địa điểm đi chơi rất gần trung tâm Sài Gòn nhưng cũng không kém phần lãng mạn, độc lạ này sẽ khiến nàng thích mê. Và biết đâu vì cảm kích, nàng sẽ thưởng cho bạn một điều bất ngờ vào chính ngày dành cho nàng…

Các điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp 20/10

Check-in sang chảnh mùa Halloween!

Điểm chụp hình cực chất chưa bao giờ hết “hot” ở Sài Gòn

Chúng ta vẫn thường nói với nhau rằng, “Sài Gòn tưởng to mà nhỏ, nhưng tưởng nhỏ mà lại rất to”, bởi chẳng ai dám khẳng định mình đã “thám hiểm” hết các ngóc ngách của Sài Gòn. Nếu đã thấy nhàm chán với việc đưa nàng loanh quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao, … các chàng trai hãy thử cân nhắc những gợi ý sau đây nhé:

Sân trượt băng

Nếu nàng thường mơ được đắm mình trong trời tuyết trắng xóa, thì sân trượt băng trong nhà tại Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ thỏa mãn được phần nào khát khao đó. Không khí lạnh lẽo từ khối băng khổng lồ, cùng những trò chơi trên băng mới lạ sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai người yêu nhau.

sg3

Được nắm tay nàng cùng trượt trên sân băng, quả thật rất thú vị phải không nào

sg1

Được chơi các trò chơi của xứ ôn đới ngay giữa Sài Gòn

sg2

Cả gia đình cùng vui

 

 

Bảo tàng tranh 3D

Con gái, ai cũng thích chụp hình, mà hình càng độc lạ thì càng dễ chinh phục được nàng. Nếu 20/10 chẳng biết đưa nàng đi đâu chơi thì hãy thử đến Bảo tàng tranh 3D tại đường số 9, Quận 7. Với những background độc đáo, lên hình đẹp mê ly, nàng sẽ cực kỳ cảm kích bạn vì kho hình đồ sộ để khoe với bạn bè.

 

sg7

Hình ảnh 3D sống động như thật

sg8

Lên hình cực kỳ độc đáo, hẳn nàng sẽ thích mê

Đi bar trên cao

Những cặp đôi rủng rẻng kha khá tiền trong túi thì hãy thử vào các quán bar trên cao, để vừa thưởng thức không khí sang chảnh, lại vừa được ngắm toàn cảnh Sài Gòn. Có thể hơi hao tốn, nhưng ngày lễ “đổi gió” một chút cũng đáng, phải không nào. Cùng ngắm khung cảnh tuyệt đẹp của những bar trên cao nổi tiếng nhất Sài Gòn nhé.

 

helibar

Heli Bar

sg10

Còn đây là Chill Sky Bar, quả là tuyệt đẹp

onetopbar

On Top bar cũng là một lựa chọn không kém phần lãng mạn

Bá Nguyễn (TH)


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: