Các điểm vui chơi hấp dẫn nhất Sài Gòn dịp 20/10


Dưới đây là những địa điểm thú vị ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ trong ngày 20/10.

diem-den-saigon/luu-ngay-diem-chup-hinh-cuc-hot

nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-nhat-nen-xai-ngay

Cầu Ánh Sao

sg9

Đúng như tên gọi của mình cầu Ánh sao được lắp hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa y như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết. Đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường uốn cong với hệ thống đèn lead trải dài suốt cầu tựa như những ngôi sao lấp lánh.

sg10

Đêm đến hồ Bán Nguyệt là thiên đường của những đôi lứa, nhóm bạn, gia đình đến đây để hít thở không khí mát rượi, ngắm con đường được dát trong ánh vàng của đèn đường. Đặc biệt cầu Ánh sao dài 154 mét, có thiết kế cong hình mặt trăng với những ánh đèn lead liên tục đổi màu như sợi chỉ mong manh bắc ngang hồ, khiến khu hồ càng trở nên lung linh, huyền ảo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

sg4

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có lợi thế là nằm ngay giữa trung tâm thành phố, được đầu tư lắp đặt hệ thống phun nước, loa phát nhạc, nhạc nước hiện đại… Đây quả là một địa điểm vui chơi công cộng hoành tráng và hấp dẫn nhất Sài Gòn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Rạp chiếu phim

Đi xem phim nghe có vẻ “hơi cũ” nhưng chưa bao giờ là nhàm chán với các cặp đôi đang yêu. Dịp 20/10 năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng như Sài Gòn Anh Yêu Em, Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine, Tiểu Đội Cò Bay, Hỏa ngục…

Địa điểm mua sắm

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội mua sắm giá rẻ tại các trung tâm cao cấp, nổi tiếng trong thành phố vào dịp 20/10 này như hệ thống Vincom A & B, trung tâm thương mại Parkson, Saigon Squarel…

Sau khi đã thỏa sức mua sắm, bạn có thể ghé những khu vực ăn uống, vui chơi hay rạp chiếu phim để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn tận hưởng ngày 20/10 vui vẻ nhất.

TajmaSago

sg3

Lâi đài TajmaSago phỏng theo kiến trúc thánh đường Tajma

Lâu đài TajmaSago ở số 6 Phan Văn Chương, Q.7, Hồ Chí Minh được xây dựng tuyệt đẹp mô phỏng theo kiến trúc thánh đường Tajma, một trong những kỳ quan của thế giới sẽ là điểm đến thú vị cho các cặp đôi ngày 20/10 này. Ngoài điểm nhấn với hai nhà hàng khác nhau để thực khách cảm nhận, lâu đài còn hút khách với dịch vụ nghỉ dưỡng siêu sang cùng trang thiết bị hiện đại.

Công viên vui chơi giải trí

Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, công viên nước Đại Thế Giới… cũng là những điểm vui chơi hấp dẫn của Sài gòn dịp 20/10 bởi không khí trong lành, mát mẻ. Đến đây bạn sẽ có những khoảnh khắc và thời gian vui chơi thoải mái bên gia đình và người thân của mình.

Dinh Độc Lập – Bưu Điện Trung Tâm- Đường sách Thành phố

sg5

Xung quanh công viên 30/4, bạn có thể ghé thăm Dinh độc lập, Bưu Điện Trung Tâm, nhà thờ Đức Bà, Diamond Plazam đướng sách thành phố… hay tản bộ trên những con phố đẹp nhất trung tâm Sài Gòn.

Bitexco

sg12

Là một trong những công trình được cho rằng đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn, Bitexco hiện lên sừng sững như một…trái bắp dù nhiều tờ báo tung hô công trình này mang dáng dấp của một búp sen. Nhưng dù đẹp hay mang hình dáng gì, thì Bitexco vẫn hấp dẫn khách du lịch bởi độ mềm mại và sang trọng cần thiết. Đặc biệt, phía trên tòa nhà này còn có điểm đáp trực thăng, khá thú vị, đúng không? Độ cao có thể gọi là nhất nhì trong thành phố, cùng theo đó là nhiều nhà hàng, quán ăn tập trung tại đây để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Sau khi dạo hồ Bán nguyệt và cầu Ánh sao mỏi chân, bạn có thể ghé vào khu công viên rộng rãi với những thảm cỏ xanh mát, thoáng đãng hoặc ghé vào các trung tâm thương mại gần đó để thưởng thức những món ăn ngon.

Bến Bạch Đằng – Du ngoạn tàu Sài Gòn 

sg13

Bến Bạch Đằng là một trong những địa điểm nhìn ra phía sông Sài Gòn khá lãng mạn. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm nơi lui tới hẹn hò.

Ngồi trên những nhà hàng nổi, phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ tuyệt đẹp hẳn là lựa chọn vô cùng thú vị đối với những ai muốn thay đổi không khí, ngắm cảnh đẹp sông nước và thưởng thức những món ăn ngon.

Khi thành phố lên đèn nơi này trở nên thơ mộng và huyền bí hơn bao giờ hết. Các cặp tình nhân có thể lựa chọn tour du thuyền trên sông Sài Gòn để cảm nhận không khí buổi đêm thật trong lành và khoáng đạt. Một không gian sông nước hữu tình sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thật lãng mạn, hạnh phúc và ý nghĩa.

Những quán café lãng mạn

sg17

Sài gòn nhộn nhịp, sôi động nhưng vẫn có những khoảng trời riêng yên bình dành cho những đôi lứa yêu nhau. Các quán cà phê là điểm đến hẹn hò không thể thiếu của những cặp tình nhân yêu thích sự lãng mạn, tinh tế và nhẹ nhàng, phải kể đến một vài lựa chọn hay ho cho bạn như Country House, Story M hay Sorrento…

Còn nếu bạn đã chán ngán với cảnh đông đúc nhộn nhịp, hãy thử những quán cà phê ở tít trên cao với gió mát lồng lộng và không khí vô cùng thoáng mát. Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo như: Café Skyview hay Cloud 9 Bar, Breeze Sky Bar… nhìn ra sông Sài Gòn.

Nắp hầm Thủ Thiêm

vuon-tam-cao-moi-ngo-thi-thu-ba

Là mỏm đất nhô cao đón gió bờ sông Sài Gòn – địa điểm rất thích hợp để ngắm cảnh Sài Gòn và trò chuyện, tâm tình. Theo như chia sẻ của nhiều người thì đây là nơi hẹn hò vô cùng lý tưởng.

Với vị trí đắc địa, bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ bờ sông Sài Gòn ban ngày tấp nập hay rực sáng về đêm. Bên cạnh đó ở đây có cả những món ăn vặt để bạn nhâm nhi khiến cho buổi hẹn hò càng thêm thú vị hơn.

Mặt khác, vì là địa điểm ít người biết nên bạn sẽ không phải lo lâm vào cảnh đông nghẹt người như phố đi bộ Nguyễn Huệ hay như ở nhà thờ Đức Bà.

TH


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: