Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017


Sau một năm tất bật, dịp Tết là khoảng thời gian lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, vui chơi và khám phá. Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm sau nếu không muốn tiếc hùi hụi kỳ nghỉ này nhé!

Đầu xuân đi ăn ngon trên đất Sài Gòn

Những quốc gia nào còn ăn Tết Âm lịch như Việt Nam?

1. Mai Anh Đào – Đà Lạt

Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du Xuân nhờ khí hậu trong lành, dễ chịu cùng vô vàn cảnh sắc tuyệt mỹ. Đặc biệt, khi đến với Đà Lạt vào những ngày đầu năm, bạn dễ dàng chiêm ngưỡng hoa mai anh đào, một loài hoa đặc trưng cho mùa xuân Đà Lạt.

Bật mí một số cung đường đẹp để săn hoa mai anh đào: các tuyến đường ven hồ Tuyền Lâm, đường Lê Đại Hành ven Hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm hoặc dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa.

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 1.

Đà Lạt được phủ một màu hồng tươi thắm với mai anh đào

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 2.

Những cung đường uốn lượn mềm mại dưới sắc hồng mai anh đào lãng mạn

2. Đỉnh Hàm Rồng – Sapa

Để có thể cảm nhận rõ mùa xuân Sapa thì đỉnh Hàm Rồng chính là một địa điểm bạn không thể không đến. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trăm ngàn loại hoa xuân khoe nhau đua nở. Không những vậy, từ trên cao, bạn có thể ngắm những thung lũng ẩn hiện dưới làn sương mù hay những dãy núi điệp trùng nối nhau xa tận chân trời.

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 3.

Phong cảnh như “chốn bồng lai” nhìn từ đỉnh Hàm Rồng

3. Đồng Văn – Hà Giang

Vùng đất Hà Giang luôn là một điểm đến đầy mê hoặc với những cung đường hớp hồn phượt thủ. Những đoạn đường uốn lượn, vắt qua lưng chừng núi, xuyên qua mây và ẩn hiện trong sương mù khiến không ít các nhóm bạn trẻ quyết tâm chinh phục để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ ấy.

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 4.

Con đường Hạnh Phúc nối liền thị trấn Đồng Văn và Mèo Vạc, Mã Pí Lèng được xem là cung đường đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam với chiều dài khoảng 20 km

Về Đồng Văn, Hà Giang vào dịp Tết, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi, đông vui của những khu chợ truyền thống đầy màu sắc, thỏa sức tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số nơi đây.

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 5.

Cao nguyên Đồng Văn như một tấm thảm vàng rực rỡ mùa lúa chín

Đặc biệt, những ruộng bậc thang trồng đầy lúa chín vàng rực rỡ sẽ khiến bạn thích thú, mê đắm khi chiêm ngưỡng từ trên cao cùng núi non hùng vĩ.

4. Tràng An – Ninh Bình

Bạn sẽ có cơ hội khám phá quần thể sông, núi, hang động nên thơ khi đến thăm Tràng An, Ninh Bình. Hòa mình vào trời mây, sông nước vừa giúp bạn thỏa mãn cảm giác chinh phục tự nhiên, vừa là cách “làm giàu đôi mắt” khi đã quá nhàm chán cảnh phố phường xe cộ chật chội.

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 6.

Cảnh núi non hùng vĩ nhưng đầy thơ mộng ở Tràng An, Ninh Bình

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 7.

Quần thể danh thắng Tràng An là địa danh du lịch tổng hợp văn hóa – thiên nhiên của Ninh Bình

5. Mũi Né – Bình Thuận

Từ thành phố Phan Thiết, bạn có thể đi taxi hay xe máy tới Mũi Né để tận hưởng làn không khí mát mẻ từ biển và ngắm nhìn những đồi cát bay đẹp như tranh. Những cồn cát mênh mông, nhiều màu sắc trộn lẫn và diện mạo thay đổi liên tục khi gió thổi qua sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị như đang ở sa mạc hoang vu tại châu Phi. Đừng quên thử cảm giác mạnh với các trò chơi: trượt cát, đua môtô trên cát, chinh phục đồi cát …vô cùng hấp dẫn và độc nhất nơi đây

Bật mí 5 điểm check-in lý tưởng du Xuân 2017 - Ảnh 8.

Đồi cát nhiều màu sắc sẽ làm cảnh nền hoàn hảo giúp bạn có những bộ ảnh lung linh

Để mỗi chuyến đi trọn vẹn ý nghĩa, hãy chuẩn bị cho mình bộ hành lý gọn nhẹ nhưng đầy đủ nhất. Đừng quên những món đồ thiết yếu như kem chống nắng, áo khoác, quần dài… để bảo vệ làn da khỏi tác hại của nắng, đem đến sự tự tin, thoải mái tận hưởng những ngày du Xuân.

Theo ttvn.vn


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: