Subaru Impreza STI phong cách “điệp vụ báo hồng” ở Sài Gòn


Chiếc xe thể thao hiệu suất cao Subaru Impreza STI “hàng hiếm” được chủ nhân ở Sài Gòn độ hầm hố với bộ widebody và mâm lốp khủng, nhưng lại phong cách “điệp vụ báo hồng” nữ tính trái ngược với ngoại hình.

Siêu xe McLaren 650S Spider 16 tỷ độ mâm “khủng” ở Sài Gòn

Cường Đô la “đánh bạn” với siêu xe McLaren 720S màu độc nhất Việt Nam

Subaru Impreza WRX STI là dòng xe đình đám được những tín đồ đam mê tốc độ yêu thích và mong muốn trải nghiệm cảm giác lái “thô” của xe thể thao. Do vậy rất nhiều phiên bản độ trên Thế Giới đã ra đời, nhưng tại Việt Nam thì xe Impreza STI độ vẫn còn khá khan hiếm.

Subaru Impreza WRX STI là dòng xe đình đám được những tín đồ đam mê tốc độ yêu thích và mong muốn trải nghiệm cảm giác lái “thô” của xe thể thao. Do vậy rất nhiều phiên bản độ trên Thế Giới đã ra đời, nhưng tại Việt Nam thì xe Impreza STI độ vẫn còn khá khan hiếm.

Mới đây, một chủ xe Impreza WRX STI ở Sài Gòn quyết định thay đổi ngoại hình cuả chiếc xe thể thao Nhật Bản này theo một phong cách rất táo bạo: độ hầm hố – sơn màu hồng nữ tính. Điều này khiến chiếc STI này không hề trùng lặp với bất kỳ chiếc xe nào khác.

Mới đây, một chủ xe Impreza WRX STI ở Sài Gòn quyết định thay đổi ngoại hình cuả chiếc xe thể thao Nhật Bản này theo một phong cách rất táo bạo: độ hầm hố – sơn màu hồng nữ tính. Điều này khiến chiếc STI này không hề trùng lặp với bất kỳ chiếc xe nào khác.

Cụ thể, mẫu xe trong bài được độ thêm bộ bodykit kiểu widebody theo phong cách Liberty Walk với các chi tiết tăng tính khí động học cho xe, đi kèm với đó là bộ mâm lốp bản rộng 18 inch, kích cỡ lốp 255/35R18.

Cụ thể, mẫu xe trong bài được độ thêm bộ bodykit kiểu widebody theo phong cách Liberty Walk với các chi tiết tăng tính khí động học cho xe, đi kèm với đó là bộ mâm lốp bản rộng 18 inch, kích cỡ lốp 255/35R18.

Về tổng thể, so với phiên bản thể thao "cấp thấp" hơn là Impreza WRX, WRX STI nổi bật hơn bởi cản trước có các lỗ hút gió lớn, các chi tiết như cánh gió, nắp ca pô... được chủ nhân trang bị thêm vở bọc carbon.

Về tổng thể, so với phiên bản thể thao “cấp thấp” hơn là Impreza WRX, WRX STI nổi bật hơn bởi cản trước có các lỗ hút gió lớn, các chi tiết như cánh gió, nắp ca pô… được chủ nhân trang bị thêm vở bọc carbon.

Ở hai bên thân xe, chiếc Subaru WRX STI độ này có các vòm bánh xe được nới rộng hơn, đồng thời dè trước và quanh thân xe cũng được trang trí nhẹ với thanh nẹp cùng đinh tán mang đậm phong cách xe đua Nhật Bản.

Ở hai bên thân xe, chiếc Subaru WRX STI độ này có các vòm bánh xe được nới rộng hơn, đồng thời dè trước và quanh thân xe cũng được trang trí nhẹ với thanh nẹp cùng đinh tán mang đậm phong cách xe đua Nhật Bản.

Là một mẫu xe hướng tới cảm giác lái, cabin của chiếc xe đã được nâng cấp nhưng cũng chỉ nằm ở mức "đủ dùng", không có vẻ cao cấp và "sang". Đáng chú ý trên chiếc Subaru Impreza STI độ này, chủ nhân của nó đã trang bị đốc của một thanh kiếm Nhật tahy cho cần số khiến nó khiến cho nhiều vị khách mới bước vào xe sẽ cảm thấy "lạnh gáy".

Là một mẫu xe hướng tới cảm giác lái, cabin của chiếc xe đã được nâng cấp nhưng cũng chỉ nằm ở mức “đủ dùng”, không có vẻ cao cấp và “sang”. Đáng chú ý trên chiếc Subaru Impreza STI độ này, chủ nhân của nó đã trang bị đốc của một thanh kiếm Nhật tahy cho cần số khiến nó khiến cho nhiều vị khách mới bước vào xe sẽ cảm thấy “lạnh gáy”.

Nằm dưới nắp ca-pô của WRX STI thế hệ hiện tại vẫn là khối động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.5l nằm ngang đã trở thành đặc trưng của Subaru, được trang bị thêm tăng áp để đạt công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Có tên mã là EJ257, khối động cơ này cũng đã từng được trang bị cho WRX STI đời trước.

Nằm dưới nắp ca-pô của WRX STI thế hệ hiện tại vẫn là khối động cơ Boxer 4 xi-lanh 2.5l nằm ngang đã trở thành đặc trưng của Subaru, được trang bị thêm tăng áp để đạt công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 393 Nm. Có tên mã là EJ257, khối động cơ này cũng đã từng được trang bị cho WRX STI đời trước.

Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp với côn thể thao có độ bám cao, kèm hệ dẫn động 4 bánh Subaru Intelligent Drive (SI-DRIVE) độc quyền với 3 chế độ lái: Intelligent, Sport và Sport Sharp. Nhờ có hệ động lực này, xe có khả năng đạt 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Đi kèm với động cơ là hộp số sàn 6 cấp với côn thể thao có độ bám cao, kèm hệ dẫn động 4 bánh Subaru Intelligent Drive (SI-DRIVE) độc quyền với 3 chế độ lái: Intelligent, Sport và Sport Sharp. Nhờ có hệ động lực này, xe có khả năng đạt 0-100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa 250 km/h.

Theo kienthuc


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: