Cận cảnh mui trần Honda S2000 độ 700 triệu tại Sài Gòn


Mẫu xe thể thao mui trần Honda S2000 được nâng cấp nhiều chi tiết từ ngoại thất tới động cơ với tổng chi phí khoảng 700 triệu đồng.

Siêu xe Lamborghini – thú chơi của đại gia Sài Gòn

Sân chơi của những người say Harley Davidson

“Soi” dàn siêu xe trăm tỷ hàng độc rước dâu ở Sài Gòn

Honda mui trần S2000 là dòng xe thể thao 2 chỗ, 2 cửa được sản xuất từ năm 1999 tới 2003 và rất được giới chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Ở dạng nguyên bản, động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng với tên mã F20C của chiếc xe tạo ra công suất tối đa 247 mã lực/218 Nm và là cỗ máy nạp khí tự nhiên có tỷ lệ công suất/dung tích lớn nhất Thế giới trước khi Ferrari 458 Italia xuất hiện.

Honda mui trần S2000 là dòng xe thể thao 2 chỗ, 2 cửa được sản xuất từ năm 1999 tới 2003 và rất được giới chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng. Ở dạng nguyên bản, động cơ 2.0l 4 xi-lanh thẳng hàng với tên mã F20C của chiếc xe tạo ra công suất tối đa 247 mã lực/218 Nm và là cỗ máy nạp khí tự nhiên có tỷ lệ công suất/dung tích lớn nhất Thế giới trước khi Ferrari 458 Italia xuất hiện.

Tại Việt Nam, S2000 là một dòng xe cực hiếm với chỉ có 2 chiếc. Tuy nhiên, 1 trong 2 chiếc S2000 này đã tiếp tục được chủ xe gửi vào xưởng Wit Tuning để độ lại từ trong ra ngoài, không chỉ có ngoại hình thể thao hơn mà còn sở hữu hiệu năng "khủng" do được can thiệp vào máy móc.

Tại Việt Nam, S2000 là một dòng xe cực hiếm với chỉ có 2 chiếc. Tuy nhiên, 1 trong 2 chiếc S2000 này đã tiếp tục được chủ xe gửi vào xưởng Wit Tuning để độ lại từ trong ra ngoài, không chỉ có ngoại hình thể thao hơn mà còn sở hữu hiệu năng “khủng” do được can thiệp vào máy móc.

Thuộc phiên bản S2000 đầu tiên với tên mã AP1 sản xuất từ năm 1999-2003, "dàn ngoài" của chiếc xe đã được độ khá "nhẹ nhàng/ Trong đó, cản trước nguyên bản của xe đã được chỉnh sửa lại bằng cách lắp tấm ốp khí động học bên dưới. Bên cạnh đó, nằm ở hai bên hốc hút gió nguyên bản của xe, Wit Tuning cũng đã khéo léo độ thêm hai hàng đèn LED cho S2000.

Thuộc phiên bản S2000 đầu tiên với tên mã AP1 sản xuất từ năm 1999-2003, “dàn ngoài” của chiếc xe đã được độ khá “nhẹ nhàng/ Trong đó, cản trước nguyên bản của xe đã được chỉnh sửa lại bằng cách lắp tấm ốp khí động học bên dưới. Bên cạnh đó, nằm ở hai bên hốc hút gió nguyên bản của xe, Wit Tuning cũng đã khéo léo độ thêm hai hàng đèn LED cho S2000.

Trong khi đó, nắp ca-pô của xe đã được thay bằng loại carbon với gân nổi mạnh mẽ hơn. Ở hai bên thân xe, chiếc S2000 đã được giữ gần như nguyên bản. Vốn có màu đỏ rất nổi bật, hiện nay chiếc xe còn có decal với những họa tiết phong cách xe đua dán ở hai bên và ốp gương bằng sợi carbon.

Trong khi đó, nắp ca-pô của xe đã được thay bằng loại carbon với gân nổi mạnh mẽ hơn. Ở hai bên thân xe, chiếc S2000 đã được giữ gần như nguyên bản. Vốn có màu đỏ rất nổi bật, hiện nay chiếc xe còn có decal với những họa tiết phong cách xe đua dán ở hai bên và ốp gương bằng sợi carbon.

Tuy nhiên điểm nhấn nổi bật nhất ở hai bên thân xe đó là bộ mâm 5 cánh kép Weds Kranze LXZ với đường kính 19 inch đã thay cho mâm nguyên bản 17 inch, khiến cho dáng xe trở nên thể thao hơn.

Tuy nhiên điểm nhấn nổi bật nhất ở hai bên thân xe đó là bộ mâm 5 cánh kép Weds Kranze LXZ với đường kính 19 inch đã thay cho mâm nguyên bản 17 inch, khiến cho dáng xe trở nên thể thao hơn.

Ở phía sau đuôi xe, chiếc S2000 đã có thêm một cánh đuôi bằng sợi carbon gắn trên nắp khoang hành lý, giúp giảm hệ số cản khí động học thân xe. Nằm bên dưới cản sau là hệ thống xả độ với 2 ống pô, không chỉ khiến S2000 trông thể thao hơn khi nhìn từ phía sau mà còn tăng hiệu năng của chiếc xe.

Ở phía sau đuôi xe, chiếc S2000 đã có thêm một cánh đuôi bằng sợi carbon gắn trên nắp khoang hành lý, giúp giảm hệ số cản khí động học thân xe. Nằm bên dưới cản sau là hệ thống xả độ với 2 ống pô, không chỉ khiến S2000 trông thể thao hơn khi nhìn từ phía sau mà còn tăng hiệu năng của chiếc xe.

Bản thân động cơ xe cũng được độ lại với bộ siêu nạp (supercharger) từ hãng Vortech của Mỹ, đi kèm với các phụ tùng liên quan như két nước tản nhiệt cỡ lớn, két tản nhiệt dầu, quạt giói, hộc hút gió, lọc gió... Sau khi độ lại, công suất của xe đã tăng gần gấp đôi, từ 247 mã lực lên thành 400 mã lực.

Bản thân động cơ xe cũng được độ lại với bộ siêu nạp (supercharger) từ hãng Vortech của Mỹ, đi kèm với các phụ tùng liên quan như két nước tản nhiệt cỡ lớn, két tản nhiệt dầu, quạt giói, hộc hút gió, lọc gió… Sau khi độ lại, công suất của xe đã tăng gần gấp đôi, từ 247 mã lực lên thành 400 mã lực.

Được biết để có thể độ lại chiếc S2000 này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền hơn 30.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng).

Được biết để có thể độ lại chiếc S2000 này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền hơn 30.000 USD (tương đương khoảng 700 triệu đồng).

Theo kienthuc.net.


Hãy chia sẻ cho bạn bè qua: